เปิดปม บัวขาวแตกป.ประมุข "พรีเซ็นเตอร์เบียร์สิงห์ 3 ล้านได้แค่ 4 แสน"

เปิดปม บัวขาวแตกป.ประมุข "พรีเซ็นเตอร์เบียร์สิงห์ 3 ล้านได้แค่ 4 แสน"


b5bei6b8adaifaffcfgbj


'เสธ.ยอด' รับปม 'บัวขาว' แตก 'ป.ประมุข' กรณีพรีเซ็นเตอร์เบียร์สิงห์สามล้าน ได้แค่ 4 แสน เตรียมเคลียร์'กำนันแก๊' ด้าน'กำนันแก๊'เตรียมเปิดแถงข่าวยันไม่เคยติดหนี้'บัวขาว'

20 เม.ย.55 พล.ต.อินทรรัตน์ ยอดบางเตย ให้สัมภาษณ์รายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ถึงการเป็นตัวกลางเข้ามาพูดคุยกรณี บัวขาว ป.ประมุข ว่า วันที่ตนได้ไปคุยกับบัวขาวนั้น เขามาพร้อมกับ นายธีรวัฒน์ ยั่วยิ้ม อดีตนักกายภาพบำบัด ของค่าย ซึ่งปัจุบันเป็นผู้จัดการของบัวขาว แต่ไม่ได้ให้ข้อแนะนำอะไรมาก เราคุยกับบัวขาวโดยตรง

ทั้งนี้ เมื่อถามว่า อะไรคือเหตุให้ฉีกสัญญา พล.ต.อินทรรัตน์ กล่าวว่า ปัญหาเกิดจากความเข้าใจผิดเรื่องของเงินรางวัล ขณะนี้ บัวขาว ทำเรื่องไปการกีฬา ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. โดยอ้างเรื่องปัญหาต่างๆ ซึ่งเมื่อตนฟัง แต่ก็ขอบอกไว้ก่อนว่า ยังเป็นการฟังข้างเดียว โดย ค่าย ป.ประมุข ยังติดหนี้บัวขาว ประมาณ 3 ล้านบาท ทั้งเรื่องค่าตัวและยืมเงินไปด้วย

พล.ต.อินทรรัตน์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องการเจรจานั้น เบื้องต้น บัวขาว ขอยกเลิกสัญญา แลกกับการยกเลิกหนี้ ตนเห็นว่า มีปัญหาเพราะบัวขาวอยู่กับ นายประมุข โรจนตัณฑ์ กำนันแก๊ มานาน มันต้องมีอะไรมาก่อน กว่าที่จะสร้างมามีอะไรบ้าง เราก็เลยไม่เอา ซึ่งก็หันมาว่าหากต่อยต่อไปจะแบ่งสรรปันส่วนอย่างไร ซึ่งตามปกติกติกามวย จะแบ่งกัน 50 -50 ซึ่งทางค่ายจะเป็นผู้ดูแล แต่วันนี้ บัวขาวดูแลตัวเอง ขณะที่กำนันแก๊ก็ควรได้เพราะสร้างมา ก็เลยเป็น 60 -40 แต่ ส่วน 40 นั้นขอให้แบ่งเป็น 20 -20 เอา 20 แรกมาเคลียร์หนี้สินก่อน หากหมดแล้วก็จะได้รับเต็มๆ

พล.ต.อินทรรัตน์ กล่าวต่ออีกว่า การเจรจานั้นนายธีรวัฒน์นั่งฟังเฉยๆ อย่างไรตามเมื่อถามว่าเรื่องนี้ บัวขาวคิดเองหรือไม่ หรือมีคนคิดให้ พล.ต.อินทรรัตน์กล่าวว่า "บัวขาวเขาคงมีที่ปรึกษาที่ดีพอสมควร "

"จริงอยู่วันนี้คนอยู่กับบัวขาว แต่ก็ต้องคิดถึงกำนันแก๊เหมือนกัน อีกทั้ง ตนจะนัดกำนันแก๊คุยในวันช่วงบ่ายวันที่ 27 ที่จะถึงนี้ และเรื่องดังกล่าวมีปัญหาจากกรณีรการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เบียร์สิงห์ ซึ่งมีค่าตัว 3 ล้านบาท แต่บัวขาวระบุว่าได้รับเงินเพียง 400,000 บาทเท่านั้น" พล.ต.อินทรรัตน์ระบุ กล่าว

ขณะที่นายวิวัฒน์ แสงสุริยฉัตร ทนายความค่าย ป.ประมุข กล่าวถึงกรณีเดียวกันว่า พล.ต.อินทรรัตน์ เป็นผู้ใหญ่ท่านต้องมีวิจารณญานในการพิจารณาที่บอกเราเป็นหนี้ 3 ล้านต้องดูว่า บัวขาวมีหลักฐานอะไร จะมาพูดลอยๆไม่ได้ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน

ส่วนเรื่องปมปัญหาค่าตัวการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเบียร์สิงห์นั้น นายวิวัฒน์ กล่าวว่าวานนี้หากฟังตนแถลง จะบอกว่ามีไอ้โม่งทำให้บัวขาวเสียคน ซึ่งไอ้โม่งคนนี้ทำงานอยู่ในบริษัทเบียร์สิงห์ ที่เป็นเลขาลูกชายเจ้าของเบียร์สิงห์ วันนี้คนนี้พร้อมนายธีรวัฒน์ เขาสองคนไปเป็นผู้จัดการแทน ไปรับงานที่กาตาร์แล้ว หากจับประเด็นเบียร์สิงห์ ต้องถามว่าตอนที่จ่ายให้บัวขาวเบียร์สิงห์เห็นไหมว่าเราจ่าย สี่แสน เราไม่ทำอย่างนั้นแน่ ดังนั้นตอนบ่ายขอให้รอกำนันแก๊แถลง

กำนันแก๊เตรียมเปิดแถงข่าวยันไม่เคยติดหนี้"บัวขาว"

นายประมุข โรจนตัณฑ์ หรือ กำนัน "แก๊" เจ้าของค่ายมวยไทยชื่อดัง "ป.ประมุข" ได้กล่าวก่อนเตรียมที่จะออกเดินทางเข้าไปแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน แบบรายวันในกรุงเทพฯ อีกครั้ง ที่ร้านอาหาร 13 เหรียญ ย่านพระรามเก้า ในเวลา 12.00 น. วันนี้ หลังจากถูกสังคมครหาว่าอมเงินค่าตัวนักมวยชื่อดัง "บัวขาว ป.ประมุข" ว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากเจ้าดำแต่อย่างใด และเมื่อมาถึงตอนนี้ก็ไม่น่าที่จะให้อภัยแล้ว

กรณีบัวขาว กล่าวหาว่าเคยติดหนี้ค่าตัวถึง 4 แสนบาทเมื่อครั้งสมัยก่อนที่จะไปชกมวยเควัน ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น นายประมุข ชี้แจงว่า มันจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อสมัยนั้นเจ้าดำจะมีค่าตัวสักกี่บาทเชียว เมื่อ 12 ปีก่อนที่ยังไม่ดัง เงิน 4 แสนหากตนเอามาเองหมดเนี่ย นักมวยจะไม่ได้ใช้เงินเลยประมาณสองปี ถ้าเป็นคุณ คุณจะยอมไหม เป็นการกล่าวหาที่ต้องการหาช่องทาง หรือหาเรื่องที่จะออกไปจากค่าย ป.ประมุข มากกว่า

"เมื่อตอนที่หนีค่ายออกไปใหม่ๆ นั้น ก็เห็นเคยบอกว่าไม่มีปัญหาในเรื่องเงิน แต่พอหาเรื่องทำกับเราเรื่องนั้น เรื่องนี้ไม่ได้ ก็หันมาทำปัญหาเรื่องเงินอีกแล้ว สำหรับส่วนตัวผมเอง ผมขอยืนยันว่าผมกับเจ้าดำนั้นไม่เคยมีหนี้สินระหว่างกันล้านเปอร์เซ็นต์ แต่ในส่วนของลูกชายก็เคยสอบถามหลายครั้งแล้วก็บอกว่าไม่มี หากเด็กไม่โกหก จึงไม่รู้ว่าไปยกเมฆมาจากไหน แต่เท่าที่ดูแล้วมันเป็นการปั้นน้ำเป็นตัวมากกว่า"กำนันแก๊ กล่าว

เมื่อถามว่า ถึงตอนนี้แล้วยังจะให้อภัย "บัวขาว" ได้อีกหรือไม่ หากมีคนกลางเข้ามาช่วยเคลียร์ กำนันตอบว่า "ยังคุยกันได้" วันนี้นักข่าวมีอะไรก็ถามผมได้ทุกเรื่องจะพูดแบบเปิดหมดในขณะแถลงข่าว และจะคุยแต่เรื่องจริงๆ ทั้งนั้น เรื่องปั้นน้ำเป็นตัวไม่เอา

กำนันแก๊ กล่าวอีกว่า ส่วนฝ่ายโปโมเตอร์ ผู้จัดมวยไทยไฟท์ จะแถลงตอบโต้กลับก็ปล่อยให้เขาโต้กลับมา เพราะเขามีสิทธิ์ ก็ให้ประชาชนได้ใช้วิจารณญาณพิจารณากันเอาก็แล้วกัน หลังจากที่ตนจะออกไปพูดในวันนี้ หากมีหลักฐานอะไรก็ให้เอาออกมาดูกันเลย เมื่อเขาอ้างมาว่ามีหลักฐานทางการเงิน แต่ตนมก็มีหลักฐานของตนว่าไม่ได้ติดหนี้สินค่าตัวกับบัวขาวแต่อย่างใด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น