ค่าย ป.ประมุข ยืนยัน ไม่เอาบัวขาวติดคุก แค่มาคุยด้วยกันดีๆ ก็จบ

ค่าย ป.ประมุข ยืนยัน ไม่เอาบัวขาวติดคุก แค่มาคุยด้วยกันดีๆ ก็จบ


นายธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ หัวหน้าคณะค่ายมวย ป.ประมุข ยืนยัน ไม่เอาสุดยอดนักชก บัวขาว ป.ประมุข ติดคุกแน่ แม้เจ้าตัวฝืนขึ้นชกเวทีไทยไฟต์ วานนี้ เปรียบเหมือนน้องชาย แค่เดินมาคุยทุกอย่างก็จบ...600

หลังสุดยอดนักชก บัวขาว ป.ประมุข ขึ้นชกบนเวทีไทยไฟต์ ที่แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ค่าย ป.ประมุข เตรียมแจ้งจับหาก บัวขาว ขึ้นชก เนื่องจาก บัวขาว ยังมีสัญญาอยู่กับค่าย และทางค่ายไม่อนุญาตให้ขึ้นชกในรายการนี้

เช้าวันนี้ นายธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ หัวหน้าคณะค่ายมวย ป.ประมุข ได้ยอมรับว่า คาดไม่ถึงว่า บัวขาว จะขึ้นชกรายการนี้ ซึ่งขณะนี้ทางค่ายยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ขอปรึกษากับทางทนายความก่อน แต่เบื้องต้นคงไม่ถึงกับจะให้ ยอดนักชกผู้นี้ติดคุก เพราะบัวขาวผู้นี้เปรียบไปก็เหมือนน้องชายของตนเอง แค่เดินมาคุยด้วยกันดีๆ ก็จบแล้ว เพราะทุกอย่างมันมีทางออกอยู่แล้ว เพียงแค่อยากขอให้บัวขาว เดินมาคุยกันดี ๆ เท่านั้น เพราะอย่างไรตนเองก็พร้อมที่จะให้อภัยอยู่แล้ว

ส่วนกรณีที่บัวขาว ออกมาแถลงข่าวว่า สาเหตุที่ออกจากค่าย ป.ประมุข เพราะปัญหาเรื่องเงินอีกทั้งทางค่าย ยังติดเงินและมีการยืมเงินจากตนด้วยนั้น นายธีรพัฒน์ กล่าวว่า จะขอชี้แจงในภายหลัง

โดย: ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น