บัวขาวยิ้มร่าคัมแบ็กชกไทยไฟต์ได้แล้ว

บัวขาวยิ้มร่าคัมแบ็กชกไทยไฟต์ได้แล้ว

555000008646103


ไทยไฟต์ เผยได้สิทธิ์ดูแลคิวชกของ บัวขาว ป.ประมุข ถึงสิ้นปี วางคิวชกอย่างน้อย 3 ไฟต์ แต่การชกวันที่ 17 ส.ค. ที่อังกฤษ ต้องดูความพร้อมของบัวขาว และท่าทีของ กกท. ในการแก้ไขโทษแบนบัวขาว 6 เดือน ด้านบัวขาวยิ้มโล่งอกที่ได้กลับมาชก ขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การช่วยเหลือเต็มที่ ฟิตปรับร่างกายรอคิวชก ประเดิมคัมแบ็กไฟต์แรก ไม่อยากให้แฟนมวยผิดหวัง ขอจัดหนักๆ ให้ได้ดูกัน

เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุม 217 ภายในราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ไทยไฟต์พร้อมด้วย บัวขาว ป.ประมุข ได้ร่วมกันแถลงข่าวหลังจากที่ศาลแพ่งได้ไกล่เกลี่ยยอมความกับค่าย ป.ประมุข และคู่กรณีที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดดังนี้

ไทยไฟต์สรุปคำแถลงศาล

การแถลงข่าวครั้งนี้ บัวขาวได้เดินทางมาพร้อมทนายความและ นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี ตัวแทนไทยไฟต์, ทนายความไทยไฟต์ และ วิษณุ อ่ำอนันต์ โปรโมเตอร์ไทยไฟต์ ขณะที่ กกท. และค่าย ป.ประมุข ไม่ได้เดินทางมาร่วมแถลง โดย นายนพรัตน์ ได้กล่าวสรุปถึงการไกล่เกลี่ยของศาล ที่ทำให้ทุกฝ่ายสามารถยอมความกันได้

ซึ่งตนต้องขอบพระคุณศาลที่มีความเมตตา และเห็นว่าบัวขาวเป็นนักมวยไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย อยากให้กลับมาชก คนไทยทุกคนอยากเห็นบัวขาวขึ้นเวทีชกอีก นอกจากนี้คู่กรณีทุกฝ่ายก็เห็นด้วยกับการไกล่เกลี่ยยอมความ ทาง กกท. และค่าย ป.ประมุข ก็เห็นด้วย ปัญหาต่างๆ จึงยุติ

ชี้ไม่มีใครเสีย ได้กับได้

นายนพรัตน์ เผยต่อว่า การไกล่เกลี่ยยอมความครั้งนี้ไม่มีใครเสีย มีแต่ได้กับได้ บัวขาวได้ชก คนไทยได้ดูบัวขาว ค่าย ป.ประมุข ก็ได้รายได้ ไม่มีใครเสีย โดยศาลถามว่า บัวขาวอยากชกไหม บัวขาวบอกว่า อยากชก ศาลจึงช่วยไกล่เกลี่ย 7 ชั่วโมงทุกอย่างจบ จากนี้ไปคนไทยก็จะได้ดูบัวขาวชก โดยไทยไฟต์ได้สิทธิ์ดูแลคิวชกของบัวขาว นับตั้งแต่ศาลมีคำสั่ง จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 55 ทางบัวขาวเองก็อยากให้ไทยไฟต์ดูแลคิวชก ทุกอย่างจึงลงตัวไม่มีปัญหา

รอเช็กฟิตและท่าทีของกกท.

ส่วนคิวชกของบัวขาวนั้น นายนพรัตน์ เผยว่า ไทยไฟต์จะจัดบัวขาวชกวันที่ 17 ส.ค. ที่เลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 23.30 น. แต่ต้องดูว่าบัวขาวมีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน อยากให้บัวขาวมีความพร้อมมากที่สุด

ขึ้นเวทีแล้วต้องสมบูรณ์ ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง ส่วนเรื่องโทษแบน 6 เดือนนั้น ทาง กกท. ได้ยืนยันกับศาลว่า จะหาทางแก้ไขให้ ตนก็เชื่อว่าทาง กกท. น่าจะมีทางออกให้ไทยไฟต์ไม่ต้องการฝ่าฝืนกติกา ทุกอย่างต้องโปร่งใสเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง โดยปีนี้ ไทยไฟต์จะจัดบัวขาวชกอย่างน้อย 3ไฟต์

"บัวขาว"โล่งได้กลับมาชก

ด้าน บัวขาว ได้เผยถึงการยอมความและศาลสั่งให้กลับมาชกได้ว่า ตลอดเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ตนสับสนไปหมดเพราะมีปัญหาตลอด จนต้องตัดสินเลิกมวย แต่เมื่อศาลให้กลับมาชกได้ก็ดีใจ ต้องขอบคุณศาล, ไทยไฟต์, ค่าย ป.ประมุข และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ช่วยกันเต็มที่จนตนได้กลับมาชก ดีใจมาก เพราะตนอยากชก อยากสร้างชื่อเสียง สร้างความสุขให้กับแฟนมวย

ฟิตรอร่างกายตลอด

บัวขาว เผยถึงการฟิตซ้อมเตรียมตัวชกว่า ที่ผ่านมาตนได้ซ้อมปรับร่างกายตลอด ไม่อยากให้ร่างกายเรื้อเวทีจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อม เรื่องน้ำหนักก็ไม่มีปัญหา ขอเพียงได้คิวชกก็พร้อมชกทันที เรื่องโดนแบน 6 เดือนนั้นคงต้องให้ กกท. ดำเนินการว่าจะแก้ไขอย่างไร ตนเป็นนักมวย มีหน้าที่ซ้อมและชกให้ดีที่สุด ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ให้กำลังใจตนมาตลอด

ไม่ห่วงอะไรนอกจากความฟิต

สื่อมวลชนถามต่อว่า หลังจากที่ปัญหาต่างๆ ยุติลงแล้ว เวลานี้มีความกังวลใจอะไรบ้าง บัวขาวต่อว่า ตนยังเป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกายและความฟิต เกรงว่าจะทำหน้าที่บนเวทีไม่ดี แต่ได้ซ้อมเต็มที่ก็น่าจะเข้าที่เข้าทาง พร้อมโชว์ฟอร์มเต็มที่ สำหรับค่าย ป.ประมุข นั้นตนต้องขอบคุณที่ให้โอกาสได้กลับมาชกอีกครั้ง ตนจะชกไปอีกนานแค่ไหนนั้นไม่ทราบเหมือนกัน อาจอีกสัก 10 ปี หรือจนกว่าจะไม่ไหว

ย่องให้กำลังใจนักยกน้ำหนัก

อนึ่ง ก่อนที่จะมาแถลงข่าว บัวขาวได้เดินทางเข้าพบ "เสธ.ยอด" พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตยที่ได้เปิดแถลงเกี่ยวกับการเตรียมทีมนักยกน้ำหนักทีมชาติ เพื่อลุยโอลิมปิก 2012 ภายในอาคาร 200 เตียง โดยบัวขาวได้ขอบคุณเสธ.ยอด ที่มีส่วนช่วยดูแลและเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้

นอกจากนี้ บัวขาวยังทักทายและให้กำลังใจนักยกน้ำหนักทีมชาติ พร้อมกับมีการโชว์ความแกร่งยกลูกเหล็กอวดสื่อมวลชนอีกต่างหาก จากนั้นได้เดินทางมายังห้องประชุม 217 เพื่อแถลงข่าวความพร้อมกับไทยไฟต์

ศาลแพ่งได้มีคำสั่งให้ กกท. ยกเลิกโทษแบนบัวขาว 6 เดือน จึงทำให้ บัวขาว กลับมาขึ้นชกมวยได้อีกครั้ง ติดตามได้ในรายการ Morning News ช่วงที่ 4

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น