เหตุผล ที่"บัวขาว"แขวนนวม...มาจาก ส.ส.ผู้ทรงเกียรติ นี่เอง ?

เหตุผล ที่"บัวขาว"แขวนนวม...มาจาก ส.ส.ผู้ทรงเกียรติ นี่เอง ?

นับเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความฉงน งง งวย ให้กับบรรดาแฟนมวยของบัวขาว ค่อนข้างมาก สำหรับข่าวการหวนกลับสังกัดค่าย ป.ประมุข อีกครั้ง ของ"บัวขาว" สุดยอดซุปเปอร์สตาร์ มวยไทย แต่แล้วจู่ๆ เจ้าตัวก็กลับลำอีกครั้ง โดยประกาศแขวนนวม เลิกต่อยมวยซะอย่างนั้น 1338528251

ทว่า ในโลกสังคมโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์กัน ถึงเหตุผลของ "บัวขาว"ไปต่างๆ นานา สอดคล้องกับสถานการณ์ความวุ่นวาย ในสภาฯ ผู้ทรงเกียรติ  ที่กลบกระแสข่าวต่างๆเสียจนหมดรัศมี

แต่แล้ว ก็มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในสังคมออนไลน์ ได้ตีโจทย์ออกแล้วว่า เหตุใด พ่อหนุ่มนักมวย"บัวขาว" ถึงตัดสินใจอำลาวงกาาต่อยมวยอาชีพ ด้วยการนำภาพ  เหตุความวุ่นวายในสภาผู้แทนราษฎร กรณีพิจารณาร่างพระราชบัญญัติปรองดองแห่งชาติทั้ง 4 ฉบับ  ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการบุกเข้าไปประชิดประธานสภาผู้แทนราษฎร การแย่งชิงเก้าอี้ และความไม่พอใจของส.ส.ทั้งฝ่ายค้าน และรัฐบาล ที่มีการปากเอกสาร ปลิวว่อนวุ่นวายกันไปหมด

นี่คงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลหนึ่ง ที่"บัวขาว" ประกาศแขวนนวม เพราะเห็นฝีไม้ ลายมือ ลวดลายการออกท่าทางของ ผู้แทนราษฎรทั้งหลายในการประชุม ที่ผ่านมาแล้ว และมีการถ่ายทอดเวทีรัฐสภา  ส่งคลิปเผยแพร่ไปทั่วโลก เรียกว่า  แชมป์ไทยไฟต์ ยังอายเลยล่ะ  (ฮา)

ปล. เรื่องที่นำเสนอข้างต้นนี้ เป็นเพียงการนำมาจากการล้อเลียน ที่มีการส่งต่อกันทางเฟซบุ๊ก เพื่อความขำขันแก้เครียดให้ผู้อ่านเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องจริงแต่ประการใด   เพราะยังไง ไทยแลนด์  ก็ยังเป็นเมืองแห่งยิ้มสยามอยู่ดี ขอให้ทุกปัญหาผ่านไปและราบรื่นด้วยดีก็แล้วกันนะ เวลานี้  คนไทยสู้ๆ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น