'บัวขาว-สิงห์มณี' พร้อมเต็มสูบ ตะบันไทยไฟต์ 23 ต.ค.2555นี้


'บัวขาว-สิงห์มณี' พร้อมเต็มสูบ ตะบันไทยไฟต์ 23 ต.ค.นี้







2 นักชกตัวแทนของไทย "บัวขาว บัญชาเมฆ" และ "สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์" นำทัพนักมวยต่างชาติ ตรวจร่างกายพร้อมขึ้นชั่งน้ำหนัก ก่อนทำศึกมวยไทยไฟต์ 2012 รอบแรก 23 ต.ค.นี้. ที่ชาญชัย อะเคเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี...




วันที่ 22 ต.ค. ความเคลื่อนไหวศึกมวยไทยโลก "THAI FIGHT 2012" ซึ่งจะเปิดฉากแข่งขันรอบแรกในวันที่ 23 ต.ค.นี้ ล่าสุดได้มีการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักนักมวย รุ่น 67 กก. และ 70 กก. จำนวน 16 คน ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ที่ อาคารดุษฎี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

โดยในรุ่น 67 กก. นำโดย สิงมณี แก้วสำฤทธิ์ เป็นตัวแทนของไทย พบ วัตนิคาจ วัลดริม จากเบลเยี่ยม ส่วนคู่อื่นๆ อดายตัน ปาร์ไรรา เดอ ไฟรตาส จากบราซิล พบ ฮูซีน เบอนุย จากแอลจีเรีย, อันเดร คูเลบิน จากเบลารุส พบ ซไรซ์ บุสซูกู จากแอฟริกาใต้ และ เมห์ดี ซาตูต จากฝรั่งเศส พบ ชาน คันเกโลซี จากอิตาลี

ขณะที่ในรุ่น 70 กก. มี "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข แชมป์เก่าของไทย จะดวลกับ เมาโร เซอร์รา จากอิตาลี ส่วนคู่อื่น ชอย วู ยอง จากเกาหลีใต้ พบ นิชิกาวะ โตโมยูกิ จากญี่ปุ่น, วิตาลี เฮอร์กู จากเบลารุส พบ ฟาเรส เบชาร์ จากฝรั่งเศส และ ชานอน คิงส์ จากออสเตรเลีย พบ อันเตโร ไฮนีเนน จากฟินแลนด์

แชมป์ไทยไฟต์ 2011 และ มวยเค-วัน 2 ปีซ้อน กล่าวหลังขึ้นชั่งน้ำหนักผ่านสบายๆ ว่า ตนอยากให้ทุกคนได้ติดตามว่า ในการชกวันพรุ่งนี้ ตนเองจะมีลีลาทีเด็ดอะไรมาโชว์บนเวทีจากการเตรียมพร้อมที่ผ่านมา ส่วนคู่ชกของเท่าที่ศึกษามา ถือว่าเป็นนักมวยที่มีอาวุธมวยไทยที่ตนจะประมาทไม่ได้เช่นกัน

เมื่อถามถึงกรณี "ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ คำสิงห์ ท้าอยากชกกับตนเอง บัวขาว ยืนยันว่า เป็นเพียงข่าวและจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน โดยโปรแกรมหลังจากจบไฟต์นี้ ซึ่งหากตนผ่านเข้ารอบ จะต้องเตรียมตัวสำหรับไฟต์ต่อไปทันที รวมถึงยังมีหน้าที่ดูแลนักมวยในค่ายบัญชาเมฆของตัวเอง ทำให้เรื่องอื่นๆ ยังไม่ขอคิดตอนนี้

สำหรับ ศึกมวยไทยโลก "THAI FIGHT 2012" รอบแรก จะชกกันวันที่ 23 ต.ค.นี้ ที่ อาคารชาญชัย อะเคเดี้ยม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ตั้งแต่เวลา 13.20-16.10 น. โดยจะมีคู่มวยก่อนเวลา รุ่น 67 กก. เพชรทนง บัญชาเมฆ พบ มาธิอัส กัลโล จากฝรั่งเศส และ รุ่น 70 กก. จ้าวฉลาม ฉัตรกนกยิม พบ เบชาร์ด แซร์ จากฝรั่งเศสให้ชมอีกด้วย

ประมวลภาพบรรยากาศการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก














โดย: ไทยรัฐออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น