′เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง′ ยังรอคำตอบ ′บัวขาว′ ต่อยซูเปอร์ไฟท์ - เผยถ้าวืดมี ′สิทธิชัย′ รับมือ

′เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง′ ยังรอคำตอบ ′บัวขาว′ ต่อยซูเปอร์ไฟท์ - เผยถ้าวืดมี ′สิทธิชัย′ รับมือ

13505538051350554164l


′มร.ทิม’ ยังรอคำตอบคู่มวยในฝัน ‘เข้ม’ เปิดศึกซูเปอร์ไฟท์นักมวยไทยโกอินเตอร์ทั่วไทยที่มี ‘บัวขาว ป.ประมุข’ แชมป์ไทยไฟต์ 2011 ปีเดียวกันเป็นตัวเลือกอันดับ 1 เพื่อปลุกกระแสวงการเหมือนกับมวยย้อนยุค ‘สมรักษ์-ยอดวันเผด็จ’ และอีกหลายคู่ที่มีเสียงตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ชี้มีจุดเด่นตรงที่ความสดเพราะเป็นนักมวยดังในปัจจุบัน แต่ถ้ากลัวพลาดท่าเข้มฝ่ายตนก็มี ‘สิทธิชัย’เพื่อนร่วมค่ายดีกรีแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวทประเทศไทยหมาดๆให้เลือกบู๊ในพิกัด 146-50 ปอนด์ชอบน้ำหนักไหนได้ทั้งนั้น



จากกรณีที่ ‘มร.ทิม’ ทิมาธี ธรรมาชีวะ นายใหญ่ค่ายมวยมาตรฐาน ‘ศิษย์สองพี่น้อง’ ออกมาประกาศท้าทายให้นักมวยไทยระดับซูเปอร์สตาร์ที่โกอินเตอร์ในปัจจุบันมาประฝีมือเปิดศึกซูเปอร์ไฟท์กับสองขุนพลชื่อดังในสังกัด เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง และ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง เพื่อสร้างสีสันวงการมวย โดยเฉพาะ ‘ดำ ดอทคอม’ บัวขาว บัญชาเมฆ (ป.ประมุข) ซึ่งไม่เคยเจอกับนักมวยไทยด้วยกันมา 7 ปีแล้ว เพราะเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนมวยอย่างกว้างขวางเช่นเดียวกับคู่มวยย้อนยุคระหว่าง ‘โม้อมตะ’ สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (คำสิงห์) กับ ‘ผู้พันวิทย์’ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว (วันเผด็จ ผู้ครองฟ้า) เมื่อวันพฤหัสฯ 4 ตุลาคมที่ผ่านมาที่เวทีราชดำเนิน

โดยมีเงินเดิมพันติดปลายนวมกว่า 5 ล้านบาท ผลปรากฏว่า ‘เจ้าบาส’สมรักษ์ชนะทีเคโอ.(แตก) ยก 3 ซึ่งรายการนี้สามารถดึงดูดแฟนมวยทั่วสารทิศหลั่งไหลเข้าไปชมอย่างล้นหลาม เก็บค่าผ่านประตูได้มากเป็นประวัติการณ์เกือบ 3 ล้านบาทตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ‘มร.ทิม’ หัวหน้าคณะชื่อดังย่านสวนหลวง ร.9 เผยว่า กระแสมวยย้อนยุคคู่ ‘สมรักษ์-ยอดวันเผด็จ’ ส่งผลต่อเนื่องให้ ‘ผู้พันวิทย์’ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์เวทีราชดำเนินอยู่ด้วยบรรจุคู่มวยลักษณะเดียวกันสองคู่ชกร่วมรายการ ‘ศึกยอดวันเผด็จ’ ซึ่งเป็นโควต้าของตัวเองคือ กนกรัตน์ ส.เทียนโพธิ์ (พ.เมืองอุบล) ถล่ม โรจน์ณรงค์ ทีเด็ด 99 (ดาวแปดริ้ว) และ จ่ายา โคกคราม ปะทะ เซียนสิทธิ์ ศิษย์เจ๊ประทุม ในวันจันทร์ 22 ตุลาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะเรียกแฟนมวยได้ระดับหนึ่งตามชื่อเสียงเก่าๆของนักมวยทั้ง 4 ราย

อย่างไรก็ตามตามตนยังเชื่อว่าการนำนักมวยที่หนุ่มแน่นกว่าสภาพร่างกายยังแข็งแกร่งและมีคิวชกอย่างสม่ำเสมอในยุคปัจจุบันมาชกกันเพื่อเป็นการพิสูจน์ยอดมวยรุ่นใหญ่ตัวจริงภายใต้กฎกติกาไทยเต็มรูปแบบตามข้อตกลงที่เห็นพ้องต้องกันทั้งสองฝ่ายน่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้วงการมวยมีสีสัน แต่หลังจากที่ตนออกข่าวยื่นข้อเสนอไปยังไม่มีต้นสังกัดของนักมวยรายใดทอดสะพานให้เพื่อสร้างคู่มวยในฝันให้เป็นจริง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น