'บัวขาว' สอนมวยเยาวชนพิธีเปิดงานกีฬาสร้างชาติกรมพละ

'บัวขาว' สอนมวยเยาวชนพิธีเปิดงานกีฬาสร้างชาติกรมพละ




"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ สอนศิลปะมวยไทยให้เยาวชน ในพิธีเปิดงาน "เทศกาลกีฬาสร้างชาติ นันทนาการสร้างสุข" ได้รับความสนใจจากแฟนมวยไทยและเหล่าเยาวชนอย่างล้นหลาม ขณะที่อธิบดีกรมพลศึกษาเผย จัดกิจกรรมนี้เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว...

วันที่ 6 ธ.ค. ที่ลานอเนกประสงค์ หน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ได้มีพิธีเปิด "เทศกาลกีฬาสร้างชาติ นันทนาการสร้างสุข" จัดโดยกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมี นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานเปิดงาน และบรรดาเหล่านักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่ง "เทศกาลกีฬาสร้างชาติ นันทนาการสร้างสุข" นี้จะจัดขึ้น 4 วันเต็ม คือระหว่างวันที่ 6-9 ธ.ค.นี้ ซึ่งในแต่ละวันจะมีกิจกรรมการแสดงศิลปวัฒนธรรม, การแสดงมายากล, การแสดงยิมนาสตาด้า, การแสดงโขน และมินิคอนเสิรต์จากเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย
ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน รองอธิบดีกรมพลศึกษา มอบของที่นะลึกให้กับ นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา ประธานในงาน ?เทศกาลกีฬาสร้างชาติ นันทนาการสร้างสุข?


ดร.ชาญ วิทย์ ผลชีวิน รองอธิบดีกรมพลศึกษา มอบของที่นะลึกให้กับ นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา ประธานในงาน ?เทศกาลกีฬาสร้างชาติ นันทนาการสร้างสุข?

นางแสงจันทร์ กล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวาคม 2555 และครบรอบ 79 ปี กรมพลศึกษา และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายนันทนาการ เพื่อสุขภาพที่ดีของประชาชนอย่างถูกวิธี อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจ แรงจูงใจ ให้ความรู้อย่างถูกต้อง

พร้อมกันนี้ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยค่าตัวแพงที่สุดในโลก ที่กำลังจะลงทำศึกไทยไฟต์ รุ่น 70 กก. วิตาลี เฮอร์คัว จากเบลารุส ในวันที่ 16 ธ.ค. ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า ได้มาสอนแม่ไม้มวยไทยให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมงาน โดยตลอด 1 ชั่วโมง บัวขาว บัญชาเมฆ ได้สอนศิลปะแม่ไม้มวยไทยและการป้องกันตัวอย่างถูกวิธีให้กับเหล่าบรรดานัก เรียนผู้ที่สนใจศิลปะมวยไทย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนมวยไทยและเหล่านักเรียน นักศึกษาอย่างล้นหลาม
บัวขาว บัญชาเมฆ?สอนศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้กับนักเรียนที่เข้ามาร่วมงาน


บัวขาว บัญชาเมฆ?สอนศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้กับนักเรียนที่เข้ามาร่วมงาน

อนึ่ง ในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ จะเป็นวันที่สองของการจัดกิจกรรม ซึ่งจะมี "น้องแต้ว" พิมศิริ ศิริแก้ว นักยกน้ำหนัก รุ่น 58 กก. หญิง เจ้าของเหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" มาสอนกิจกรรมด้านการยกน้ำหนักให้กับเยาวชน และตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ โดม เดอะสตาร์ อีกด้วย.

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น