“บิ๊กมด” ขู่ฟ้องทุกคนที่ขวาง "บัวขาว" ขึ้นชกไทยไฟต์ 100 ล้าน

“บิ๊กมด” ขู่ฟ้องทุกคนที่ขวาง "บัวขาว" ขึ้นชกไทยไฟต์ 100 ล้าน


ชี้ปมขัดแย้งเป็นเรื่องของค่ายกับนักมวย ไม่เกี่ยวกับไทยไฟต์ ทุกอย่างมีสัญญาถูกต้องตามพรบ.มวย

21516

จากปัญหาในกรณีของ  “ดำดอทคอม” บัวขาว ป.ประมุข ยอดมวยไทยแห่งยุค กับค่ายต้นสังกัด ป.ประมุข ที่ได้มีการนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่องใน “กีฬาเดลินิวส์” และล่าสุดยังมีความไม่ลงตัวในการที่ บัวขาว จะชกในรายการมวยยิ่งใหญ่อย่างไทยไฟต์ 2012 ที่จะเปิดฉากขึ้น ในวันที่ 17 เม.ย.นี้ ที่พัทยา จ.ชลบุรี ได้หรือไม่

วันนี้ (9 เม.ย.) ล่าสุด “บิ๊กมด” นายนพพร วาทิน ประธาน กก. บริหาร บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันมวยไทยไฟต์ 2012 ได้เปิดเผยกับ “กีฬาเดลินิวส์” ว่า ตามที่ติดตามข่าวมาในช่วงนี้ และยังไม่จบไม่สิ้น ทั้งที่เรามีสัญญากับบัวขาว อยู่แล้ว และทางค่ายก็รับรู้มาโดยตลอดว่าอะไรเป็นอะไร จนกระทั่งได้พูดคุยเจรจาค่าตัวกันหมดแล้ว จะมาอ้างว่าไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ติดต่อกันได้อย่างไร การขัดแย้งเป็นเรื่องของค่ายกับนักมวย ไทยไฟต์ไม่เกี่ยวข้อง ทุกอย่างเป็นสัญญาทำต่อกันมาตลอด ตามพรบ.มวยทุกอย่าง

นายนพพร กล่าวต่อว่า วงการมวยเป็นวงการของลูกผู้ชาย แค่พูดกันเฉย ๆ ยังต้องรักษาคำพูด แต่นี่มีเอกสาร สัญญาทุกอย่างที่ชัดเจนกลับยังมีปัญหา จะไม่ยอมให้บัวชาวชก ไม่ยอมทุกอย่าง และยังอ้างว่าไม่รู้เรื่องทั้งที่ติดต่อกันตลอดเวลามันถูกต้องหรือ เราทำงานงานนี้ที่เป็นงานใหญ่ ติดต่อทุกคน ทุกฝ่ายมายาวนาน ไม่ใช่เด็กเล่นขายของ ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปวงการมวยก็เละเทะ เพราะใครจะทำอะไรก็ได้ จะให้ชกก็ชก จะไม่ให้ชกก็ได้หรือ

ตนเองยืนยันตรงนี้ว่าหาก บัวขาว ไม่ได้ขึ้นชกที่ไทยไฟต์ วันที่ 17 เม.ย.นี้ ตนเองจะยื่นฟ้องทุกคนที่เกี่ยวข้องและจะเรียกร้อง 100 ล้านบาทเป็นค่าเสียหายทุกอย่าง แล้วก็มั่นใจว่าหลักฐาน เอกสารทุกอย่างที่มีเราพร้อมแน่นอน ซึ่งที่ต้องฟ้องศาลเพื่อขออำนาจจากศาลนั้นเป็นสิ่งที่เราเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากคำว่าลูกผู้ชายที่เรามีให้กับทุก ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องมันใช้ไม่ได้กับคนบางคน เจ้าของงานไทยไฟต์ 2012 ย้ำในตอนท้าย.

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น