ผมไม่ใช่คนแรกที่ฉีกพ.ร.บ.มวย! 'บัวขาว' กร้าว ไทยไฟต์ไม่เตี๊ยม

ผมไม่ใช่คนแรกที่ฉีกพ.ร.บ.มวย! 'บัวขาว' กร้าว ไทยไฟต์ไม่เตี๊ยม


ยังกั๊กชี้แจง กกท. 30 เม.ย.นี้ "บัวขาว ป.ประมุข" ยืนยัน วลีเด็ด "ถึงติดคุกก็ยอม" กลั่นมาจากก้นบึ้ง เผยไม่รู้มาก่อน ได้ขึ้นชกไทยไฟต์ 2012 ที่พัทยา ส่วนเรื่องคดีความไม่คิดถึงเรื่องแพ้ชนะ แค่อยากฟ้องสังคม...

6002

วันที่ 24 เม.ย. ความคืบหน้ากรณี "บัวขาว ป.ประมุข" หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ สุดยอดนักมวยไทย หลังฝ่าฝืนกฎหมายพ.ร.บ.มวย ขึ้นชกมวยไทยไฟต์ 2012 ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตจากค่ายต้นสังกัด "ป.ประมุข" พร้อมประกาศ "ยอมติดคุก" ท่ามกลางแฟนหมัดมวย และสื่อมวลชนจำนวนมาก

ล่าสุด บัวขาว ยอมรับว่า ได้ทำผิดต่อกีฬามวยจริง แต่ยืนยันว่า ทุกคำพูดที่ออกมาบนเวทีในวันนั้น กลั่นกรองออกมาจากใจ ไม่มีการเตรียมการใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงการเซอร์ไพรส์ขึ้นชก ไทยไฟต์ 2012 ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบเรื่องมาก่อน อย่างไรก็ตาม ตนไม่อยากให้คนมองว่า "บัวขาว ฉีก พ.ร.บ.มวย" เพราะก่อนหน้านี้ เคยมีนักมวยทำแบบเดียวกันมาแล้วเช่นกัน

420

ส่วนการที่สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นัดหมายให้ทางไทยไฟต์ และ บัวขาว มาชี้แจง ในวันที่ 30 เม.ย.นี้ นั้น บัวขาว กล่าวว่า ยังไม่แน่ใจ โดยอยากขอเวลาทำใจให้สบายขึ้นกว่านี้ แล้วจะตัดสินใจอีกครั้ง รวมถึงการนัดเคลียร์กับทาง "กำนันแก๊" ประมุข โรจนตัณฑ์ ผู้ปลุกปั้น และ "เสี่ยอุ" ธีระพัฒน์ โรจนตัณฑ์ หัวหน้าคณะ ที่เรียกร้องผ่านสื่ออย่างต่อเนื่อง

4201

อย่างไรก็ดี บัวขาว ยืนยันว่า จุดยืนของตัวเองยังเหมือนเดิม คือ การเป็นไท จากค่ายป.ประมุข อย่างเด็ดขาด ส่วนเรื่องคดีความต่างๆ ตนไม่คิดถึงเรื่องแพ้ชนะ เนื่องจากตนเพียงแค่อยากเสนอความรู้สึกที่แท้จริง และสิ่งที่สังคมอยากรู้เท่านั้น โดยตอนนี้ ปล่อยให้ไปตามกระบวนการทางกฎหมาย แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เชื่อว่า เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

ชมคลิป บัวขาว ให้สัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น