“ค่ายมวย ป.ประมุข” ดับเครื่องชนลั่นฟ้อง “บัวขาว”

“ค่ายมวย ป.ประมุข” ดับเครื่องชนลั่นฟ้อง “บัวขาว


ค่ายมวย ป.ประมุข ไม่ยอม ประกาศจะฟ้องทั้งคดีแพ่งและอาญา ต่อ สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ “บัวขาว ป.ประมุข” รวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง หลังจากยอดมวยเอกเจ้าของฉายา “ดำดอตคอม” โผล่ขึ้นชกสังเวียนไทยไฟต์ 2012 ที่ จ.ชลบุรี ทั้งที่ไม่ได้รับอนุญาตจากทางค่าย555000005089401

ความคืบหน้ากรณีปัญหาระหว่าง บัวขาว ป.ประมุข กับค่าย ป.ประมุข อดีตต้นสังกัด หลังจากนักชกวัย 29 ปี ตัดสินใจแตกหักฝ่าฝืนคำสั่งห้ามขึ้นชกเวทีศึกมวยไทยไฟต์ 2012 ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอังคารที่ 17 เม.ย.2555 เนื่องจากค่าย ป.ประมุข ไม่อนุญาตและทำเรื่องคัดค้านต่อทางการกีฬาแห่งประเทยไทย (กกท.)

ล่าสุด ค่ายป.ประมุข ประกาศจะดำเนินการทางกฎหมายฟ้องร้องทั้งคดีแพ่งและอาญา ต่อ บัวขาว รวมถึงฝ่ายจัดการแข่งขันศึกมวยไทยไฟต์ 2012 และ กกท.ที่ไม่สามารถควบคุมดูแลจนเกิดการฝ่าฝืน พร้อมเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 19 เม.ย.นี้ เวลาประมาณ 11.00 น.ที่อาคารหมอเส็ง ลาดพร้าว 18 เพื่อไขข้อครหาทุกเรื่อง

ด้าน “เสี่ยอุ” ธีระพัฒน์ โรจนตัณฑ์ หัวหน้าค่าย กล่าวกับทีมข่าว MGR Sport ว่า “สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น มีการปรึกษาหารือกันภายในครอบครัวกันมาตลอด ว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไป ใจจริงผมอยากให้ บัวขาว เข้ามาคุยกันอย่างเปิดอกในฐานะพี่น้อง แต่เมื่อเขาปฏิเสธทุกความพยายามที่เราต้องการร่วมกันแก้ปัญหา ดังนั้น คุณพ่อ (ประมุข โรจนตัณฑ์) จึงสั่งให้เดินหน้าฟ้องร้องทางกฎหมาย”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น