“ดำดอตคอม” ตั้งค่าย “บัญชาเมฆ” บัวขาวแฉสังกัดเก่ามุบมิบ

“ดำดอตคอม” ตั้งค่าย “บัญชาเมฆ” บัวขาวแฉสังกัดเก่ามุบมิบ


“ดำดอตคอม” บัวขาว ป.ประมุข ออกโรงแฉ “ป.ประมุข” อดีตต้นสังกัดมุบมิบเรื่องค่าตัวมาโดยตลอด แถมติดเงินหลัก 6 แสนบาท เป็นเหตุผลหลักให้ขอลา ก่อนมาตั้งค่าย “บัญชาเมฆ” จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

555000005089401

"บัวขาว" ตั้งค่ายมวย "บัญชาเมฆ" ขึ้นมาแล้ว

มีปัญหาคาราคาซังตั้งแต่ครั้ง บัวขาว ป.ประมุข แหกค่ายหนีจาก “ป.ประมุข” นำมาซึ่งปัญหาคาใจที่นักชกวัย 29 ปี จะได้ขึ้นต่อยบนเวทีไทยไฟต์ 2012 ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี วันอังคารที่ 17 เมษายน 2555 หรือไม่ เหตุจากค่ายเก่าไม่อนุญาตให้ใช้ชื่อขึ้นสังเวียน

แต่ล่าสุด บัวขาว ตัดสินใจขึ้นมาเรียกเสียงฮือฮาที่เวทีชั่วคราว ณ แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ลงต่อยเป็นคู่ที่ 4 รุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวท 70 กก.ไล่ถลุงชนะน็อก “หมีพันธุ์ดุ” รัสเทม ซาริโพว์ จากรัสเซีย ไปได้ปลายยกที่สอง

ภายหลัง บัวขาว ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ขอลา ป.ประมุข “ที่ผมขอย้ายออกไป เพราะปัญหาเรื่องเงิน ผมรู้สึกไม่สบายใจและอัดอั้นมานานตั้งแต่ปี 2009 เนื่องจากผมไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองได้ค่าตัวเท่าไหร่ในการขึ้นสังเวียนแต่ละครั้ง อีกทั้งทางค่ายยังติดเงินค่ารถผมอีก 6 แสนบาท”

"ครั้งลงฝึกซ้อม ผมทุ่มเทตลอด เมื่อบาดเจ็บไม่กล้าบอกผู้ใหญ่ เพราะกลัวทางค่ายไม่พอใจ ปัญหาความขัดแย้งเริ่มขึ้นจนผมทนไม่ไหว ส่วนเรื่องสัญญาที่เหลืออีก 5 ปีนั้น คงต้องว่ากันอีกที ตอนนี้ที่กลับมาขึ้นเวทีไทยไฟต์ เพราะคนไทยเรียกร้อง ถึงติดคุกก็ยอม โดยส่วนตัวผมไม่รู้ว่าผิดกฎครั้งนี้ร้ายแรงแค่ไหน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันผมไปจดทะเบียนเปิดค่ายมวยของตัวเองในชื่อ บัญชาเมฆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักมวยคนใดสนใจก็ติดต่อมาได้เลย เพราะตอนนี้ผมเป็นนักชกเพียงคนเดียวในสังกัด สำหรับเรื่องที่ผมโดนมาอยากให้เป็นประสบการณ์กับรุ่นน้องๆ ต่อไป” บัวขาว ทิ้งท้าย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น