บัวขาว รายการ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

บัวขาว รายการ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

600-1


ในนาทีนี้ ผมคิดว่าไม่มีคนไทยคนไหน ที่จะไม่รู้จัก บัวขาว ป.ประมุข กันแล้วนะครับ นอกจากฝีมือในการชก และยังกระชากความรักจากคนไทยไปได้ทั้งประเทศ เจ้าของวลีซึ้งๆ ชกครั้งนี้ ติดคุกก็ยอม หลังจากที่ลงจากการชก รายการ Thai Fight เมื่อวันที่ 17 ที่ผ่านมา บัวขาวก็ล่องหน ไม่มีใครได้พบหน้า เพราะหนีจากกระแสสังคม และความวุ่นวาย ไปไกลถึง กาตาร์ แต่ทนการตามตื้อของรายการ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ไม่ไหว จึงยอมบินกลับมา เพื่อเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการนี้ รายการแรก โดยการบันทึกเทปรายการ มีผมเป็นพิธีกร แต่เนื่องจากมีผู้คนสนใจบัวขาวมากมาย รวมถึงสื่อมวลชนด้วย

420-2

บรรยากาศในการนั่งสัมภาษณ์ริมอ่าว มาเก๊า

เพื่อความสบายใจของบัวขาว เราจึงต้องหอบหิ้วกันไปบันทึกเทปในต่างประเทศ คือเดินทางไปที่ มาเก๊า ซึ่งการพูดคุยระหว่างผมกับบัวขาวในครั้งนี้ ทำให้ผมรู้จักนักชกที่มีฉายาว่า ดำดอทคอม หรือ บางฉายาก็เรียกว่า ทองคำ ผิวดำ อำมหิต คนนี้ดีขึ้น ชื่อจริงชื่อว่า สมบัติ บัญชาเมฆ เป็นคนจากจังหวัดสุรินทร์ครับ ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นนักชกที่มีสถิติดีมาก ชก 400 กว่าครั้ง เคยแพ้เพียงแค่ 45 ครั้ง เสมอ 5 ครั้ง ที่เหลือชนะหมด โดยเฉพาะความโด่งดังของบัวขาว ในต่างประเทศนั้น เรียกว่าดังแบบทุกคนต้องกรี๊ด แม้กระทั่งเหงื่อยังขายได้ และราคาค่าชกก็ไม่ธรรมดานะครับ ในต่างแดน ครั้งนึงบัวขาวยอมปริปากว่า ราคาค่าตัวก็ 8 หลักขึ้นไป

420-3

พาไปที่วัดเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้บัวขาวอธิษฐานขอพร

นอกจากนั้น บัวขาวยังยอมเปิดเผยชีวิตตัวเอง ตั้งแต่วัยเด็ก มาจากครอบครัวชาวนา ลำบากมาอย่างไร จุดเริ่มต้นเป็นแบบไหน และประสบความสำเร็จด้วยวิธีใด โดยเฉพาะการชก บัวขาวยืนยันว่าไม่ได้ใช้เพียงแค่กำลัง แต่ใช้สมองในการวางแผน ขณะเต้นอยู่บนเวทีทุกขณะ นับว่าเป็นนักมวยที่เก่งรอบด้านครับ

420-4

ส่วนเรื่องรายละเอียดอื่นๆ มีแฟนหรือยัง? รวยมั้ย? อนาคตจะเป็นอย่างไร? เรื่องข้อขัดแย้ง อยากให้ตกลงแบบไหน? ฝากรอติดตามได้ ในรายการ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ทางโมเดิร์น ไนน์ทีวี วันเสาร์ที่ 26 นี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ส่วนใครที่คิดถึงบัวขาว วันนี้ผมก็มีภาพมาฝากกันด้วยครับ ใครหลายคนจะได้หายคิดถึง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น