"กำนันแก๊" เปรย พร้อมปล่อยบัวขาว หากเคลียร์ลงตัว

"กำนันแก๊" เปรย พร้อมปล่อยบัวขาว หากเคลียร์ลงตัว

6001

บัวขาวเหลือสัญญา 6 ปี จะทำเงินได้เท่าไหร่ ?

“กำนันแก๊” นายประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่ายมวย ป.ประมุข ออกมาเปรย พร้อมที่จะปล่อย "ดำ ด็อท คอม" บัวขาว ป.ประมุข ออกจากค่ายไป หากเจ้าตัวเข้ามาเคลียร์ปัญหาและตกลงกันได้ทั้งสองฝ่าย เผยสัญญายังเหลืออีก 6 ปี คิดเป็นมูลค่ามหาศาล ยืนยันอีกรอบไม่เคยติดค้างหนี้สินแน่นอน

หลังจากนายวิวรรธน์ แสงสุริยะฉัตร ทนายความประจำค่ายมวย ป.ประมุข เดินทางไปที่ศาลแพ่ง รัชดา เพื่อยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายกรณี บัวขาว ป.ประมุข ขึ้นชก "ไทยไฟต์" เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการการละเมิดพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) กีฬามวย พ.ศ.2542 โดยมี นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข เป็นจำเลยที่ 4 นั้น

ล่าสุดนายประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่ายมวย ป.ประมุข ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ในเรื่องการดำเนินการในชั้นศาลนั้น ผมไม่ขอเข้าไปยุ่งปล่อยให้เป็นหน้าที่ของลูกชาย (ธีระพัฒน์ โรจนตัณฑ์)และทนายประจำค่าย(วิวรรธน์ แสงสุริยะฉัตร) โดยส่วนตัวนั้นก็ไม่อยากฟ้อง แต่ที่ฟ้องก็เพราะต้องเป็นไปตามขบวนการทางกฎหมาย ซึ่งตัวผมอยากจะให้เขาเข้ามาคุยกันดีกว่าว่าเป็นเพราะอะไร ทำไมถึงออกจากค่ายไปและทำไมถึงไปให้ข่าวแก่สื่อว่าผมติดหนี้เขา ซึ่งผมยืนยันได้เลยว่าไม่มีแน่นอน"

"ก่อนหน้านี้ทางสมรักษ์ คำสิงห์ ที่เดินทางไปประเทศกาตาร์พร้อมกับบัวขาว ในวันที่ 21 เม.ย.ทั่ผ่านมานั้น ได้โทรมาบอกผมว่า จะนำตัวบัวขาวเข้ามาขอขมาโดยมีตัวเองเป็นคนกลางให้หลังจากกลับถึงประเทศไทย แต่ก็หายไป ซึ่งตั้งแต่บัวขาวออกจากค่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนั้น จนถึงวันนี้ ก็เกือบจะครบ 2 เดือนแล้วที่ผมไม่ได้ติดต่อกับเขาเลย จึงอยากจะให้เขาเข้ามาคุย จะเป็นแบบตัวต่อตัวหรือจะพาพวกมาด้วยก็ได้"

"โดยผมอยากจะตกลงให้แน่ชัดว่าจะหาทางออกเรื่องนี้อย่างไร ถ้าพร้อมจะไปและมีเหตุผลที่ดีพอผมก็พร้อมที่จะปล่อยตัว ส่วนเรื่องค่าชดเชยหรือค่าเสียหายอื่นๆนั้นก็คงต้องมาเคลียร์กัน เพราะบัวขาวยังมีสัญญากับทางค่ายเหลืออยู่อีก 6 ปี จึงอยากจะถามว่าเวลา 6 ปีจะทำเงินให้กับค่ายได้มากขนาดไหน ซึ่งในส่วนนี้ต้องมาตกลงกันให้ยอมรับได้ทั้งสองฝ่าย" เจ้าของค่ายดังเปิดอก

สุดท้ายกำนันแก๊ยังฝากข้อความไปถึงบัวขาวด้วยว่า "ผมอยากจะให้ดำตั้งสติให้ดี อย่าไปเชื่อคนอื่นๆ อยากให้ดำนึกถึงคำที่เคยพูดไว้เมื่อก่อนว่าการจะมีวันนี้ได้นั้น เป็นเพราะตัวเอง 50 เปอร์เซ็นต์ และที่เหลือเป็นผมกับเทรนเนอร์ มีอะไรก็เข้ามาตกลงกัน ผมยังถือว่าเป็นลูกชายอยู่เสมอ" เจ้าของค่ายดังเปิดอก

ส่วนในเรื่องที่ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เตรียมเรียกตนและบัวขาวเข้าไปพบในวันที่ 2 พ.ค. 2555 นั้น "กำนันแก๊" กล่าวว่า ยินดีที่จะไป เพราะอยากจะพูดคุยกับบัวขาวอยู่แล้ว แต่ในเรื่องสัญญาที่ทาง บริษัทสปอร์ต อาร์ต ออกมาแฉว่า ทางค่าย ป.ประมุขรับรู้อยู่แล้วว่าจะมีการจัดไทยไฟต์ และมีการลงนามเป็นพยานนั้น ตนไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น