กำนันแก๊ จี้ บัวขาว เปิดอกคุย อย่าลวงโลก

กำนันแก๊ จี้ บัวขาว เปิดอกคุย อย่าลวงโลก


6001
“กำนันแก๊” ประมุข โรจนตัณฑ์ โต้กลับเรื่องยืมเงิน 3 ล้านบาท ไม่มีแน่นอน ฝากบอกไปถึงบัวขาวให้ออกมาคุยกัน อย่ามาใช้วิธีแอบอ้างอย่างนี้ มันไม่ถูกต้อง ชี้ตอนนัดให้มาเคลียร์ ที่มีทั้งผู้ใหญ่หลายฝ่าย “เจ้าดำ” ก็กลับไม่ยอมมา ระบุอย่าเป็น “คนลวงโลก” ก่อนย้ำถ้าบัวขาวไม่เคลียร์ ตนก็ไม่ยอมแน่ จะสู้ตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด...

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ 13 เหรียญพระรามเก้า “กำนันแก๊” ประมุข โรจนตัณฑ์ พร้อมกับลูกชาย ธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ และวิวรรธน์ แสงสุริยะฉัตร ทนายความ รวมทั้งคนในวงการมวย อาทิ “บิ๊กซ้ง” ทรงชัย รัตนสุบรรณ, “ทิดแฝด” บุญเชือน เจริญผล, “เสี่ยหยาง” สุรพล นราตรีกุล, อ.สุรัตน์ เสียงหล่อ และ “บังมาด” ส.ส.สามารถ มะลูลีม รวมถึงมี 3 นักชก ดังในสังกัดค่าย ป.ประมุข  ประกอบด้วย พรสวรรค์ ป.ประมุข อดีตแชมป์โลก, ผจญศึก ป.ประมุข, โชคดี ป.ประมุข และเทรนเนอร์ค่าย บรรลือศักดิ์ เชิญยิ้ม ร่วมแถลงข่าวกรณีที่ “ดำดอทคอม” บัวขาว ป.ประมุข ขึ้นชกในรายการ “ไทยไฟต์” ซึ่งถือเป็นการทำผิด พ.ร.บ.มวย

โดยกำนันแก๊กล่าวว่า ตั้งแต่บัวขาว ป.ประมุข ออกจากค่ายไปเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนพยายามติดต่อจะคุยกับบัวขาว โทรศัพท์และฝากข้อความเป็นร้อยๆครั้งก็ไม่ยอมรับสาย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าบัวขาวมีอะไรเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่บัวขาวออกมาว่าค่าย ป.ประมุข ติดเงินอยู่ถึง 3 ล้านบาทนั้น เรื่องนี้ตนยืนยันว่าตอนที่ตนดูแลค่ายอยู่ไม่มีติดเงิน 3 ล้านบาทแน่ ต่อมาได้ยกค่ายมวยให้ลูกดูแล ตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามีอะไรกันหรือเปล่า แต่ได้สอบถามกับลูกชายแล้ว ก็ยืนยันว่าไม่มีติดเงินต่อกันแต่อย่างใด และถ้ามีบัวขาวก็ต้องเอาหลักฐานมาชี้แจง จะมาใช้วิธีแอบอ้างอย่างนี้ไม่ได้ ทำอย่างนี้ถือว่าทำให้ตนและค่ายมวยเสียชื่อเสียง ใช้ไม่ได้

หัวหน้าค่าย ป.ประมุขกล่าวอีกว่า ถึงวันนี้ตนฝากบอกถึงบัวขาวให้ออกมาคุยกันเถอะ หรือจะให้คนกลางมาร่วมเจรจาก็ได้ เรามาคุยกัน แต่อย่ามาใช้วิธีแอบอ้างอย่างนี้ มันไม่ถูกต้อง แล้วตอนนัดให้มาเคลียร์ ที่มีทั้งผู้ใหญ่หลายฝ่ายอย่างนายกสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ กับผู้ว่าการ กกท. กนกพันธุ์ จุลเกษม “เจ้าดำ” ก็กลับไม่ยอมมา แล้วยังมาพูดไม่ตรงประเด็นอีก ตนคิดว่าเขาคงกลัวที่จะต้องมาเจอหน้าตน มาพูดความจริงกัน กลัวว่าถ้าต้องมาคุยแล้วจะทำตัวลำบาก เลยพยายามหลบลี้หนีหน้ากันตลอด

อย่างไรก็ตาม ตอนท้ายกำนันแก๊ยังต่อว่าทางบัวขาวว่าเป็น “คนลวงโลก” ซึ่งที่จริงคนที่จะลวงโลกนั้น ต้องเป็นคนที่เขาลำบาก ต้องหาหนทางเอาตัวรอด แต่กรณีของบัวขาวเป็นจอมลวงโลกที่มีพร้อมสมบูรณ์ทุกอย่าง มีรถ มีเงิน มากมาย แต่ยังกล้าออกมาลวงโลก ตนก็ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมบัวขาวถึงเปลี่ยนแปลงไปได้ขนาดนี้ จากเด็กนิสัยดี มีความซื่อสัตย์ เคารพนอบน้อม เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นทั้งเด็กเลี้ยงแกะ เป็นทั้งคนลวงโลก ไม่กล้าเผชิญหน้ากับตน แล้วจะกล้าพูดความจริงได้ยังไง ตนขอย้ำครั้งสุดท้ายว่าถ้าบัวขาวไม่เคลียร์ตนก็ไม่ยอมแน่ จะสู้ตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด และให้รีบมาเคลียร์ด้วย เพราะตนคงไม่มีเวลารอนาน

โดย: ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น