“บัวขาว” โผล่เปิดใจ กับ Miracle of Life “ไม่อยากคิดอะไรมาก”

บัวขาว” โผล่เปิดใจ กับ Miracle of Life “ไม่อยากคิดอะไรมาก”

555000005615703


สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข ยอดมวยคนดัง โผล่ให้สัมภาษณ์ในรายการ มหัศจรรย์แห่งชีวิต (Miracle of Life) ทางโมเดิร์นไนท์ ทีวี ที่ออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวทิ้งท้ายถึงปัญหาความวุ่นวายในชีวิตเพียงสั้นๆ ในช่วงท้ายว่า “ยังไม่อยากคิดอะไรมาก”

จากกรณีความขัดแย้งระหว่าง บัวขาว ป.ประมุข และค่ายมวย ป.ประมุข ร่วมถึงผู้จัดมวยไทยไฟต์ ที่เป็นประเด็นร้อนในวงการกีฬาบ้านเรามาตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าของฉายา “ดำ ดอต คอม” ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังในรายการมหัศจรรย์แห่งชีวิต (Miracle of Life) ทางโมเดิร์นไนท์ ทีวี

โดยในรายการดังกล่าวมีการเดินทางไปบันทึกเทปกันที่ เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่เป็นการนำเสนอเรื่องราวชีวิตบนพื้นผ้าใบของบัวขาว ก่อนที่ในช่วงท้ายรายการจะมีการเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับประเด็นร้อนของวงการมวย

555000005615702

โดย บัวขาว เผยในรายการ (นาทีที่ 47:25) ว่า “เวลานี้ผมเองยังไม่อยากคิดอะไรมาก อยากจะใช้เวลาแห่งความสุขช่วงนี้ให้ได้มากที่สุด ส่วนมันจะเกิดอะไรขึ้นนับจากนี้ผมเองยังไม่อยากคิดอะไรมาก และคิดว่าสักวันปัญหาทักหมดจะคลี่คลายลงได้”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น