พ่อบัวขาวอนุโมทนาลูกบวช-พ้อฟ้อง100ล.ไม่มี-"มาฆ่าให้ตายง่ายกว่า"

พ่อบัวขาวอนุโมทนาลูกบวช-พ้อฟ้อง100ล.ไม่มี-"มาฆ่าให้ตายง่ายกว่า"

13360444791336048473l

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. หลังจาก กำนันแก๊žประมุข โรจนตัณฑ์ หัวหน้าค่าย ป.ประมุข มอบอำนาจให้ทนายความดำเนินการฟ้องศาลเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 100 ล้านบาท จากฝ่ายจัดการแข่งขันไทยไฟต์ บัวขาว ป.ประมุข หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ กรณีส่งบังขาวขึ้นชกบนเวทีไทยไฟต์ ถือกระทำผิดสัญญาค่าย ป.ประมุข ที่ไม่ยินยอมอนุญาตให้ขึ้นชก ทั้งขออำนาจศาลคุ้มครองชั่วคราว ไม่ให้บัวขาวขึ้นชก ทำกิจกรรมใดๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์

จากนั้นคณะอนุกรรมการวินัยและจรรยาบรรณ บุคคลวงการมวย สนง.คณะกรรมการกีฬามวย เชิญทั้งสามฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูล ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. และวันที่ 2 พ.ค. มีเพียงบัวขาวที่ยังไม่เดินทางมาชี้แจงให้ข้อมูล โดยให้เหตุผลว่าอยู่ในภาวะเครียด พร้อมทั้งประกาศขอลาบวช

นายเล็ง บัญชาเมฆ พ่อของบัวขาว สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้บัวขาวเดินทางเข้ากรุงเทพฯ 3 วันแล้ว ได้โทรศัพท์มาบอกว่าขอเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้เรียบร้อยก่อน หลังจากนั้นจะกลับบ้านที่จ.สุรินทร์ ขณะนี้ญาติพี่น้องทุกคนได้เตรียมเครื่องบวชไว้ครบหมดแล้ว รอเพียงบัวขาวเดินทางกลับมาคุยกันว่าจะบวชเมื่อไหร่วันไหน ส่วนตัวอยากให้บัวขาว ได้สงบจิตสงบใจ ลาจากทางโลก เข้าพึงทางธรรม ทั้งบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อให้เจ้ากรรมนายเวรให้อภัยและให้เลิกแล้วต่อกันเถิด

ส่วนกรณีที่ค่าย ป.ประมุขฟ้องเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท ผมมีฐานะคนยากจนคนหนึ่ง จะหาเงินที่ไหนมาช่วยลูก อยากจะขายที่นาที่ไร่ก็ได้ไม่เท่าไหร่ มาฆ่ากันให้ตายน่าจะง่ายกว่า มาฟ้องร้องเอาเงิน 100 ล้านบาท ดังนั้นผมวอนผู้ใหญ่ในวงการมวยไทย ขอความเมตตาให้ความช่วยเหลือด้วย ทั้งขอความเป็นธรรมให้กับนักมวยลูกชาวนาคนบ้านนอกด้วยŽ พ่อของบัวขาวให้สัมภาษณ์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น