บัวขาว คืนสังเวียนไฟต์แรก ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังเจรจาราบรื่น

บัวขาว คืนสังเวียนไฟต์แรก ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังเจรจาราบรื่น

0121221

บัวขาว ป.ประมุข เตรียมคืนสังเวียนกำปั้นอีกครั้ง หลังเจรจาทุกฝ่ายได้ข้อสรุป โดยจะกลับมาชกไฟต์แรกในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ที่ประเทศอังกฤษ

หลังจากที่เป็นข่าวมาอย่างยาวนานระหว่าง บัวขาว กับ ค่าย ป.ประมุข และผู้จัดไทยไฟต์ โดยความคืบหน้าล่าสุดหลังจากศาลให้ทั้งคู่ไกล่เกลี่ยในคดีเรียกค่าเสียหาย  2 สำนวน รวม 300 ล้านบาท ที่ค่ายมวย ป.ประมุข เป็นโจทย์ฟ้องบริษัท สปอร์ตอาร์ต และ บัวขาว รวมกับพวก 5 คน  

โดยทั้งสามฝ่าย  ก็ได้แถลงข่าวยุติความขัดแย้งร่วมกันที่การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยได้ข้อสรุปว่า บัวขาว จะกลับคืนสู่สังเวียนผืนผ้าใบอีกครั้ง

โดยเคยประกาศแขวนนวมไปแล้วเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังสามารถใช้ชื่อ บัวขาว ป.ประมุข ได้ตามเดิม โดยไฟต์ต่อไปของ บัวขาว ที่ทางสปอร์ต อาร์ต วางเอาไว้  คือการเดินทางไปชกไทยไฟต์ยังหน้าสนามของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ขณะที่ในเรื่องของส่วนแบ่งนั้น บัวขาว จะได้ส่วนแบ่ง 60 เปอร์เซนต์ทางค่ายได้ 40 เปอร์เซ็นต์ กรณีขึ้นชก ส่วนงานโชว์ตัว บัวขาวจะได้ 75 เปอร์เซนต์ ค่าย ป.ประมุข ได้ 25 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนั้นบริษัทสปอร์ตอาร์ต ยังได้ขอให้ทาง กกท.พิจารณาแก้ไขโทษแบนบัวขาวนาน 6 เดือน จากการทำผิดพระราชบัญญัติกีฬามวย พุทธศักราช 2542 ให้เร็วที่สุด

ส่วนทางด้านบัวขาว ก็แถลงถึงความรู้สึกที่อึดอัดมาตลอด 3 ถึง 4 เดือน ว่าตัวเขาเองนั้นรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมากที่ทุกฝ่ายสามารถตกลงกันได้ พร้อมกับขอบคุณค่าย ป.ประมุข ที่ช่วยทำให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

ขณะที่ทนายความของค่าย ป.ประมุข ก็ออกมาบอกว่าการที่ทุกอย่างได้ข้อยุตินั้น  เป็นเพราะทุกฝ่าย ยอมถอยกันคนละก้าว จนปัญหาคลี่คลายในที่สุด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น