'5ไทยไฟต์' เปิดใจศึกมวยโลก แฉ 'บัวขาว' ขี้แย!! ใน 'พฤหัสอัศจรรย์'

'5ไทยไฟต์' เปิดใจศึกมวยโลก แฉ 'บัวขาว' ขี้แย!! ใน 'พฤหัสอัศจรรย์'

630-001

รายการ "พฤหัสอัศจรรย์" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พฤหัสบดีนี้ 5 ขุนพลไทยไฟต์ และโจ-นพรัตน์ โปรดิวเซอร์ไทยไฟต์ เปิดใจถึงศึกมวยระดับโลกหลังไปผงาดบนเวทีไทยไฟต์ในอังกฤษ พร้อมแฉบัวขาว บัญชาเมฆ เป็นหนุ่มขี้แยสุดๆ...

ใครเป็นแฟนมวยระดับโลก พลาดไม่ได้ เมื่อ 5 ขุนพลไทยไฟต์ นำทีมโดย โจ-นพรัตน์ พุทธรัตนมณี โปรดิวเซอร์ไทยไฟต์, บัวขาว บัญชาเมฆ, สุดสาคร ส.กลิ่นมี, ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง, สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ และอามีน หมัดหลี บุกรายการ "พฤหัสอัศจรรย์" เปิดใจถึงศึกมวยระดับโลก หลังจากไปผงาดบนเวทีไทยไฟต์ในประเทศอังกฤษ งานนี้พิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ดี๊ด๊าสุดฤทธิ์ เพราะชื่นชอบในกีฬามวยไทย ที่สำคัญนักชกขวัญใจ บัวขาว บัญชาเมฆ ยังมาร่วมพูดคุย พร้อมเปิดเผยเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทำงานของสังเวียนมวยไทยระดับโลกของเวทีไทยไฟต์ที่มีหลายกระแสสงสัยมาว่า "ไทยไฟต์คืออะไร???" งานนี้จะได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดจากปากโปรดิวเซอร์ใหญ่ผู้ดูแลเวทีไทยไฟต์

420-001

ซึ่ง โจ-นพรัตน์ เปิดใจเคลียร์ประเด็นและเล่าเรื่องการทำงานว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ มวยไทยที่ติดตามการชกในเวทีไทยไฟต์ ส่วนไทยไฟต์ที่หลายคนสงสัยนั่นก็คือ ส่วนกลางในการจัดพื้นที่สนามมวย แล้วก็ยกสนามนั้นไปแข่งในหลายๆ ประเทศ ซึ่งการตัดสินผลแพ้-ชนะ จะไม่เกี่ยวกับทีมงานไทยไฟต์ แต่จะอยู่ที่กรรมการตัดสินมวยเท่านั้น เราแค่เป็นรายการที่สร้างนักมวยให้ประดับวงการโลก เรามีหน้าที่จัดการแข่งขัน เพื่อสร้างแบรนด์มวยไทยให้คนทั่วโลกได้รู้จัก"

420-002

งานนี้นอกจากจะได้รู้จักไทยไฟต์แล้วยังได้รู้จักกับ 5 ขุนพลบนเวทีไทยไฟต์กันอีกด้วย ซึ่งแต่ละคนจะมาพูดคุยถึงเรื่องการชกมวย และลับสุดยอดกับเรื่องราวชีวิตของแต่ละคน โดยเฉพาะบัวขาวที่โดนเพื่อนๆ รุมแฉว่า "เห็นต่อยมวยเก่งแบบนี้ แต่ขี้แยสุดๆ" ส่วนจะขี้แยจริงหรือไม่ งานนี้รอฟังกันให้ดีๆ ขอบอกว่ามีฮาแน่นอน ติดตามชมในรายการ "พฤหัสอัศจรรย์" พฤหัสบดีที่ 30 ส.ค.นี้  22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

420-003

โดย: ไทยรัฐออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น