เสี่ยเน้า พร้อมทุ่มเงิน1ล้านบาท ทาบ 'บัวขาว' ชก 'สมรักษ์'

เสี่ยเน้า พร้อมทุ่มเงิน1ล้านบาท ทาบ 'บัวขาว' ชก 'สมรักษ์'

keakjddbbk59ef7jhcead


เสี่ยเน้า พร้อมทุ่มเงินสู้ค่าตัว บัวขาว 1 ล้านบาท ถ้าชกกับ สมรักษ์ หรือมากกว่านั้นก็คุยกันได้ ขณะที่ "ยิ้ม" คนใกล้ชิดบัวขาวเผยบัวขาวชอบชกกับต่างชาติมากกว่า ด้าน "มิตร นคร" เผยคู่นี้สะท้านวงการมวยแน่



หลังจากที่ "ไม่ได้โม้" สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (คำสิงห์) เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมคนแรกของเมืองไทย คืนสังเวียนมวยไทย ในวัย 39 ปี ด้วยการเอาชนะทีเคโอ (แตก) ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว (วันเผด็จ ผู้ครองฟ้า) อดีตแชมป์มวยไทยเวทีราชดำเนินหลายเส้น ในยกที่ 3 คว้าเดิมพันไป 5,770,000 บาท ในการชกศึกวันมิตรชัยมหากุศล เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ เวทีราชดำเนิน โดยในวันนั้น สามารถเก็บค่าผ่านประตูได้สูงเกือบ 3 ล้านบาท และทางสนามต้องปิดการจำหน่ายตั๋วก่อนกำหนด เพราะคนแน่นขนัด

จากนั้นในวันถัดมา สมรักษ์ คำสิงห์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกว่าสภาพร่างกายยังไหว ยังสามารถชกมวยไทยได้ โดยในการชกครั้งต่อไปสนใจที่จะชกกับ บัวขาว ป.ประมุข มากที่สุด และถ้าได้ชกกันจริง ก็พร้อมมีเดิมพันสู้ด้วย เนื่องจากว่ามีพรรคพวกเพื่อนฝูง รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนมากมาย ที่สนใจเรื่องของเดิมพัน เพื่อให้เกิดเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง

"ที่ผมชกครั้งล่าสุด ยังไม่ได้ออกอาวุธอะไรมาก เพราะผมบอกแต่แรกแล้วว่า ผู้พันวิทย์สู้ผมไม่ได้หรอก ไม่ได้โม้นะ และผมก็ถามพี่วิทย์เขาหลายครั้ง ก่อนหน้าการชก ว่าสู้ผมได้หรือ เอาจริงหรือ และในใจผมก็เคารพรักพี่วิทย์เหมือนพี่ชาย แต่เมื่อต้องขึ้นชกจริง ผมก็ทำตามหน้าที่ ซึ่งพอยกแรกผมก็เตะไปที่ข้อต่อของเข่า เพราะรู้ว่า คนที่มีอายุมากแล้ว มักข้อเข่าไม่ดี และนั่นก็เป็นจริง พอเตะไปตรงนั้น ก็มั่นใจว่าไฟท์นี้ชนะแน่นอน และเป็นชัยชนะที่ไม่ยากเย็นด้วย"

หลังจากข่าวนี้ได้แพร่ออกไปว่า สมรักษ์มีความสนใจอยากจะพิสูจน์ฝีมือกับ บัวขาว ป.ประมุข ซึ่งเป็นนักมวยไทยซูเปอร์สตาร์แห่งยุค ในการชกครั้งต่อไป โดยโปรโมเตอร์ "มิตร นคร" สุเมธ ซื่อสัตตบงกช เจ้าของศึกวันมิตรชัย กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เวลานี้กระแสดีมาก โดยเฉพาะคิวการชกไฟท์ต่อไปของ สมรักษ์ ว่าจะต่อยกับใคร เพราะเขาคือขวัญใจแฟนมวยตัวจริงเสียงจริง ซึ่งเป็นไปได้ว่า จะลงรายการนัดวันเกิดของสนามมวยลุมพินี เดือนธันวาคมนี้ และเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมตนได้โทรศัพท์คุยกับ "ยิ้ม" ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม นักวิทยาศาสตร์การกีฬาประจำตัวบัวขาว ซึ่งเป็นคนสนิทกับบัวขาว โดย ยิ้ม ได้กล่าวสั้นๆว่า เข้าใจว่าแฟนมวยอยากดูสมรักษ์ต่อยกับบัวขาว แต่บัวขาวไม่มีความต้องการจะชกกับนักมวยไทยด้วยกัน โดยจะเน้นเป็นนักมวยต่างชาติมากกว่า และอีกอย่างคือ เวลานี้คิวการชกและการโชว์ตัวทั้งในและต่างแดนก็แน่นแล้ว

"ผมได้พยายามติดต่อไปแล้ว เพราะคิดว่า มวยคู่นี้น่าจะชกกันได้ และมั่นใจว่า ถ้าต่อยกันจริง สมรักษ์ ไม่ได้เหนือกว่า บัวขาว เลย ทั้งอายุสภาพร่างกาย บัวขาวได้เปรียบหมด แต่เมื่อเขาบอกมาแบบนี้ เราก็ต้องเข้าใจ และต้องรอเวลาไปก่อน โดยผมได้ปรึกษากับ เสี่ยเน้า เพชรยินดี แล้ว ซึ่งเสี่ยเน้า พร้อมสู้ค่าตัวบัวขาวสูงถึง 1 ล้านบาท หากว่ามาชกกับ สมรักษ์ หรือหากต้องการค่าตัวสูงกว่านี้ สามารถมาพูดคุยได้เลย เสี่ยเน้ารออยู่ เพราะเชื่อว่าคู่นี้เป็นมวยถูกคู่ และมีเสียงเรียกร้องเข้ามามากเหลือเกิน" มิตร นคร กล่าว

ในขณะที่โลกออนไลน์ ทางเฟซบุ๊ก มีการโพสต์ข้อความถึงมวยคู่นี้เป็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่มีความคิดว่า อยากจะชมบัวขาวชกกับสมรักษ์จริงๆ เพราะเชื่อว่า จะเป็นคู่มวยที่ยิ่งใหญ่สะท้านวงการมวยอีกคู่หนึ่ง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น