'บัวขาว' พร้อมลุยตัดเชือกไทยไฟต์ ตะบัน'โทโมยูกิ' ช่อง3 ยิงสดบ่าย3

'บัวขาว' พร้อมลุยตัดเชือกไทยไฟต์ ตะบัน'โทโมยูกิ' ช่อง3 ยิงสดบ่าย3




บัวขาว ป.ประมุข น้ำหนัก ผ่านฉลุย พร้อมทำศึกไทยไฟต์ 2012 รอบรองชนะเลิศ พบ นิชิคาวา โทโมยูกิ จากญี่ปุ่น บ่ายวันนี้ (25 พ.ย.) เจ้าตัวขอกำลังใจจากแฟนกีฬาทั่วประเทศ เพื่อกรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เข้าไปป้องกันแชมป์อีกครั้ง ช่อง 3 ถ่ายทอดสดจากอาคารชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา เริ่มเวลา 15.00 น.




ความเคลื่อนไหวการแข่งขันมวยไทยไฟต์ 2012 ที่จะมีขึ้นในวันนี้ (25 พ.ย.) ที่อาคารชาติชาย ฮอลล์ (สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จ.นครราชสีมา ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ระหว่างเวลา 15.00-17.00 น. ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

ฝ่าย จัดการแข่งขันได้จัดให้มีการชั่งน้ำหนัก ที่อาคารชาติชาย ฮอลล์ฯ ซึ่งบัวขาว ป.ประมุข หรือสมบัติ บัญชาเมฆ นักชกชื่อดังของไทย ผ่านตาชั่งที่ 69.8 กก. แม้ในการชั่งครั้งแรกจะเกินอยู่ 6 ขีด ก็ตาม แต่สุดท้ายก็ไม่มีปัญหา โดยบัวขาวจะขึ้นเวทีชกในรอบรองชนะเลิศ ของรุ่น 70 กก. พบกับนิชิคาวา โทโมยูกิ จากญี่ปุ่น เป็นคู่ที่ 4 จากทั้งหมด 6 คู่ เริ่มคู่แรกเวลา 15.00 น.

ทั้งนี้ บัวขาวให้สัมภาษณ์หลังผ่านการชั่งน้ำหนักเรียบร้อยแล้วว่า ขอแรงใจเชียร์จากพี่น้องชาวไทย เพื่อให้คว้าชัยมาครอง อันจะเป็นการกรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เข้าไปป้องกันแชมป์อีกครั้ง ซึ่งหากเจ้าตัวทำได้สำเร็จ นักชกชื่อดังของไทยจะทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 ธ.ค.นี้ ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า ไปพบผู้ชนะระหว่างวิตาลี เฮอร์คู จากเบลารุส หรือเอนเตโร ฮุนเนน จากฟินแลนด์


โดย: ไทยรัฐออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น