แฟนคลับไม่ต้องห่วง 'บัวขาว' หายป่วย กลับมาซ้อมแล้ว

แฟนคลับไม่ต้องห่วง 'บัวขาว' หายป่วย กลับมาซ้อมแล้ว




หลังจากมีข่าวว่าถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึกเพราะท้องเสียรุนแรง ล่าสุด "บัวขาว บัญชาเมฆ" พักฟื้นร่างกายกลับมาฟิตซ้อมได้เป็นปกติแล้ว พร้อมเตรียมยกพลซ้อมที่สุรินทร์ 6 พ.ย.นี้ ก่อนทำศึกไทยไฟต์ 2012 รอบตัดเชือก ปลายเดือน...

วันที่ 2 พ.ย. "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยชื่อดังของไทย หายป่วยกลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้ว หลังจากมีรายงานว่า ต้องถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย กรุงเทพฯ เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากอาการท้องเสียอย่างรุนแรง จากการเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก บัญชาเมฆยิม (BanchamekGym)

นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม นักวิทยาศาสตร์การกีฬาคู่ใจให้สัมภาษณ์ว่า บัวขาว เกิดอาการปวดท้องและท้องเสีย จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ช่วงดึกคืนวันพุธ เวลาประมาณ 01.30 น. โดยแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นอาการท้องเสียธรรมดา และได้ให้น้ำเกลือและยาฆ่าเชื้อโรค ส่วนบัวขาวต้องนอนพักฟื้นที่นั่น 1 คืน ก่อนที่อาการจะดีขึ้นและได้รับอนุญาตให้กลับบ้านเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี แต่ก็ต้องยกเลิกการซ้อมทั้งหมดวันนั้น เพื่อให้นักมวยได้พักผ่อนร่างกายเต็มที่

อย่างไรก็ตาม นายธีรวัฒน์กล่าวว่า ช่วงบ่ายวันนี้ บัวขาวกลับมาฝึกซ้อมได้เป็นปกติแล้ว ก่อนจะยกพลทีมงานย้ายไปฝึกซ้อมยาวอยู่ที่ค่ายบัญชาเมฆ ที่บ้านเกิด จ.สุรินทร์ ในวันที่ 6 พ.ย. เพื่อเตรียมพร้อมขึ้นชกมวยไทยไฟต์ 2012 รอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 25 พ.ย.นี้ ที่อาคารอินดอร์ สเตเดียม ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จ.นครราชสีมา หลังจากประเดิมรอบแรก ชนะน็อกนักชกอิตาลี ยกที่ 3 เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา.

โดย: ไทยรัฐออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น