"บัวขาว" ฟิตเต็มร้อย พร้อมป้องแชมป์ไทยไฟต์

"บัวขาว" ฟิตเต็มร้อย พร้อมป้องแชมป์ไทยไฟต์

555000013725208


บัวขาวลั่นขอป้องกันแชมป์ไทยไฟต์ 2012

“ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ฮีโร่ขวัญใจชาวไทย ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมขึ้นสังเวียน เตรียมปะทะ วิตาลี เฮอร์คัว นักชกจากเบลารุส ในศึกมวยไทยไฟต์รอบตชิงชนะเลิศ วันที่ 16 ธันวาคม นี้ พร้อมกับไม่ประมาทคู่ต่อสู้ และขอป้องกันแชมป์ไทยไฟต์มาให้ได้

ความคืบหน้าล่าสุดของ “เจ้าดำ” บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข นักชกขวัญใจชาวไทย ที่เตรียมขึ้นสังเวียนปะทะ วิตาลี เฮอร์คัว นักมวยจากเบลารุส ในศึกมวยไทยไฟต์ รอบชิงชนะเลิศ รุ่น 70 กิโลกรัม วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า จังหวัดกรุงเทพมหานคร ระหว่างเวลา 17.45-20.00 น เป็นต้นไป

โดย บัวขาว เผยถึงสภาพร่างกายก่อนขึ้นสังเวียนไทยไฟต์รอบชิงชนะเลิศนี้ว่า “ตอนนี้สภาพร่างกายของผมกลับมาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมขึ้นชกกับวิตาลี เฮอร์คัว นักชกจากเบลารุส ในวันที่ 16 ธันวาคม 2555 ที่จะถึงนี้ แต่จะน็อคได้หรือไม่นั้น หากตนมีโอกาสเข้าทำ ก็จะทำอย่างแน่นอน”

“อย่างไรก็ตามแม้จะไม่เคยพบกับนักชกจากเบลารุส มาก่อน แต่ไม่อาจประมาทได้เลย เพราะมีช่วงชกและการเตะที่ยาวกว่า ทำให้การเข้าประกบตัวได้ยากขึ้น แต่เชื่อว่าสุดท้ายตนก็น่าจะป้องกันแชมป์มวยไทยไฟต์ 2012 ได้อีกสมัยอย่างแน่นอน” ยอดมวยเมืองสุรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ บัวขาว ป.ประมุข ปะทะ วิตาลี เฮอร์คัว นักมวยจากเบลารุส ในศึกมวยไทยไฟต์ รอบชิงชนะเลิศ รุ่น 70 กิโลกรัม ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า จังหวัดกรุงเทพมหานคร ระหว่างเวลา 17.45-20.00 น เป็นต้นไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น