บัวขาวแจงข่าวเรียกเก็บค่าสัมภาษณ์สุดมั่ว

บัวขาวแจงข่าวเรียกเก็บค่าสัมภาษณ์สุดมั่ว





''ดำ ดอทคอม'' บัวขาว ป.ประมุข ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยมีการเรียกเก็บเงินในการให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์รายวันหรือนิตยสารใดๆ ทั้งนั้น ด้วยถือว่าสื่อมวลชนมีส่วนในการสนับสนุนให้ก้าวขึ้นมายืนหยัดจนถึงทุกวันนี้ สำนึกถึงบุญคุณของสื่อ



จากกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ 'ดำ ดอทคอม' บัวขาว ป.ประมุข ที่ส่อเค้าว่าจะแยกทางกับไทยไฟต์โดยโปรแกรมไทยไฟต์นัดแรกประเดิมปี 2556 หรือ 2013 ที่วัดมหาธาตุ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ปรากฏชื่อของบัวขาวร่วมรายการแต่อย่างใด
ในขณะที่มีข่าวว่าบัวขาวกำลังวางแนวทางชีวิตด้วยการรับบทเป็นโปรโมเตอร์จัด มวยพร้อมกับขึ้นชกด้วย เพียงแต่ว่ายังติดสัญญาไทยไฟต์อีก 1 ปี จึงไม่อาจขึ้นชกได้นอกจากการรับบทจัดมวยอย่างเดียว โดยในช่วงนี้บัวขาวยังคงฟิตร่างกายที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ ในซอยศูนย์วิจัย กรุงเทพฯ เพื่อรอคืนสังเวียน

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข่าวซุบซิบปรากฏในหนังสือพิมพ์รายวันฉบับหนึ่งว่า มีนิตยสารรายปักษ์ฉบับหนึ่งขอสัมภาษณ์บัวขาว แต่กลับถูกผู้จัดการย้อนถามกลับว่า 'จะให้เท่าไหร่?' ซึ่งเรื่องนี้แฟนๆ ของบัวขาวต่างเกิดความสงสัยเป็นอย่างมากว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่
ถ้าหากเป็นจริงก็ถือว่าทำไม่ถูกต้องเพราะสื่อมวลชนขอสัมภาษณ์ไม่น่าจะต้อง เสียเงินแต่อย่างใด ถ้าหากเป็นการไปทำธุรกิจ หารายได้ก็ไปอย่างหนึ่ง ขณะเดียวกันยังเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นความจริง เพราะว่าทุกครั้งที่สื่อมวลชนขอสัมภาษณ์ ทางบัวขาวก็ยินดีให้สัมภาษณ์อย่างเต็มที่ ไม่มีการงอแงหรือบิดพลิ้วแต่อย่างใด

'อย่างล่าสุดบัวขาวไปร่วมงานแถลงข่าวสยามกีฬา อวอร์ดส์ มีคนมาขอถ่ายรูป มีสื่อมาสัมภาษณ์มากมายก็ไม่เห็นเขาจะปฏิเสธ หรือไม่เต็มใจแต่อย่างใด บัวขาวยังให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส แล้วอย่างนี้กลับมีข่าวออกมาว่าเรียกเก็บเงิน มันยังไงๆ อยู่' ผู้ใกล้ชิดบัวขาวคนหนึ่งกล่าว

ทางด้านบัวขาวเองมีโอกาสกล่าวเปิดใจเช่นกันว่า ตนยังปฏิบัติตัวเหมือนคนเดิมทุกอย่าง ไม่เคยคิดว่าตัวเองวิเศษหรือเป็นนักมวยที่คนชื่นชอบ ยิ่งกับสื่อมวลชนด้วยแล้วตนให้ความเคารพรักและให้ความร่วมมือมาโดยตลอด แม้ว่าบางครั้งอาจโดนต่อว่าบ้างก็ไม่คิดอะไร ถือว่าเป็นหน้าที่ของแต่ละคนที่มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ ยิ่งกับเรื่องที่สื่อมวลชนขอสัมภาษณ์แล้วไปเรียกเก็บเงินนั้นไม่มีทางเป็นไป ได้อย่างแน่นอน

'บอกว่าเป็นผู้จัดการ ผมสอบถามพี่ยิ้มแล้ว ก็บอกว่าไม่เห็นรู้เรื่องอะไรเลย ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน ผมว่าแฟนๆ อย่าไปสนใจเลย มาสนใจช่วยกันโหวตให้ผมเป็นนักกีฬาขวัญใจมหาชนหรือป็อปปูลาร์โหวตของสยาม กีฬา อวอร์ดส์ดีกว่าครับ
ผมก็อยากเป็นนักกีฬาขวัญใจมหาชนเหมือนกัน ผมมีชื่อได้รับการพิจารณามาหลายครั้งแต่ยังไม่เคยสักที ปีนี้ผมก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะได้กับเขาสักครั้ง ยังไงก็ช่วยกันโหวตให้ด้วยนะครับ SK 02 จากทางเว็บไซต์ ทางเอสเอ็มเอส หรือตัดคูปองจากหนังสือในเครือสยามสปอร์ตฯ ก็ได้ครับ แล้วพบกันวันพุธที่ 6 มี.ค. นี้ครับ' บัวขาวกล่าว

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น