โว! เบาเบา 'บัวขาว ป.ประมุข' งานบันเทิงรุม

โว! เบาเบา 'บัวขาว ป.ประมุข' งานบันเทิงรุม




สลัดมาดนักมวยหมัดหนัก ไปรับถ่ายแบบเท่ๆ ในนิตยสารโว้ค Vouge สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข บอกเลยว่าตอนนี้ งานในวงการบันเทิงติดต่อมาอย่างเยอะ แต่ไม่ค่อยรับสักเท่าไหร่ ไม่ใช่เล่นตัวหรือเรื่องแยะแต่อย่างใด แค่ไม่มีคิวให้ และบัวขาวยังมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการชกมวยอยู่

หนังละคร ติดต่อมาเยอะ อยากให้บัวขาวไปร่วมงานด้วย? "(ยิ้ม) จริงๆ ก็ติดต่อมาเยอะพอสมควร แต่เราก็ยังไม่ให้คิว เรารู้สึกว่าคิวยังไม่ว่าง ยังต้องเก็บตัวซ้อมเหมือนเดิม"  งานแสดงงานในวงการบันเทิงชอบหรือไม่ชอบ? "จริงๆ แล้วยังปรึกษากับทีมงานอยู่ว่าจะยังไงดี ว่าจะลงล็อกได้หรือเปล่าอะไรอย่างงี้ครับผม"

ค่ายมวยที่เปิดไปกิจการ เป็นอย่างไรบ้าง? "ดีครับ ก็มีนักเรียนต่างชาติเข้ามาเรื่อยๆ ครับผม (ยิ้ม)"  มีจำนวนเยอะ ประมาณกี่คนแล้ว? "ก็ไม่แน่ครับ ก็มาเรื่อยๆ ครับ มันไม่แน่ไม่นอน"  มีโครงการจะเปิดค่ายมวยอีกหลายสาขา? "ดูๆ อยู่ครับ จริงๆ ตอนนี้มีค่ายมวยอยู่ 2 สาขาแล้วครับ"  กะจะไปเปิดค่ายมวยที่ต่างประเทศ เริ่มแรกที่ญี่ปุ่น? "ครับ ช่วงนี้ยังอยู่ดูๆ เพราะคิวเรายังแน่นอยู่พอสมควร"  ปีนี้จะขึ้นชกมวยอีก? "ก็อีกไม่นานจะมีไฟต์ขึ้นชกอีกเหมือนเดิมนะครับ".







ภาพ : Vouge Thailand


ภาพ : Vouge Thailand

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น