'บัวขาว' รอถลุง 'จิงโจ้' ขึ้นสังเวียน 'ขะแมร์ไฟต์เตอร์'

'บัวขาว' รอถลุง 'จิงโจ้' ขึ้นสังเวียน 'ขะแมร์ไฟต์เตอร์'




บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมโชว์ลีลา หมัดเข่าศอก กระหึ่มประเทศกัมพูชา ในศึกมวยไทย ​"ขะแมร์ ไฟต์เตอร์" ค่ำวันที่ 27 มี.ค.นี้ เชื่อมความสัมพันธ์ ไทย-เขมร พร้อมยิงสดไปทั่วประเทศ รวมถึง ทรูวิชั่นส์...

วันที่ 27 มี.ค. "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง เตรียมขึ้นชกมวยไทย เชื่อมสัมพันธ์ ไทย-กัมพูชา รายการ "ขะแมร์ ไฟต์เตอร์" ช่วงค่ำวันพุธนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. โดยมีการถ่ายทอดไปทั่วไปประเทศกัมพูชา ทางช่อง บายอน ทีวี และรวมถึงทรูวิชั่นส์ ของไทย ด้วย

สำหรับ รายการนี้ จัดขึ้นที่ บีไลน์ อารีนา ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยจะชกแบบกติกามวยไทยทุกอย่าง ชกกัน 5 ยก ยกละ 3 นาที พัก 2 นาที ซึ่ง บัวขาว ในฐานะไฮไลต์ของงานนี้ จะชกในพิกัด 70 กก. เจอกับ นักมวยไทยชาวออสเตรเลีย ฮาร์ลีย์ เอวิสัน ขณะที่คู่อื่นๆ จะเป็นการชกของ นักมวยไทยเจ้าภาพ เจอกับ นักชกชาวบราซิล อีก 3 คู่ โดยนักมวยทุกคน ผ่านการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้านฝ่าย จัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า การจัดครั้งนี้ถือว่าพร้อมสมบูรณ์ โดยสนามสามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 4,000 คน และหากแฟนมวยมากเกินความจุ ก็ยังมีทีวีจอยักษ์ฉายให้ชมกันสดๆ ด้านนอก ซึ่งหวังว่ารายการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยปลุกกระแสมวยไทยในกัมพูชา และเมื่อมีการเปิดประชาคมอาเซียน ก็มีแผนที่จะร่วมถ่ายทอดสดมวยไทยจากเมืองไทยมาให้ชาวกัมพูชาได้ชมด้วยเช่น กัน

ทั้งนี้ แม้ว่ายอดนักชกจาก จ.สุรินทร์ จะยังมีสัญญาผูกพันกับ บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด ซึ่งจัดมวยไทย รายการ ไทยไฟต์ จนถึงปีหน้า แต่ทางเจ้าหน้าที่ฯ ยืนยันว่า บัวขาว สามารถขึ้นชกที่กัมพูชาได้ ไม่มีปัญหา เนื่องจากเป็นการชกโชว์ โดย บัวขาว ก็จะมีคิว ขึ้นสังเวียนให้กับ ไทยไฟต์ อีกครั้ง ในเดือนต.ค.นี้.

ภาพจาก เฟซบุ๊ก BanchamekGym

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น