โดน! 'โน้ส' เหน็บเหมือนวินมอเตอร์ไซค์ 'บัวขาว' ไม่โกรธ!

โดน! 'โน้ส' เหน็บเหมือนวินมอเตอร์ไซค์ 'บัวขาว' ไม่โกรธ!




นักมวยหมัดหนักลีลาเด่น จากเวทีไทยไฟต์ สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ค่าตัวพุ่งสูงยิ่งกว่าซุปตาร์หลายๆ คน จะมาเปลือยใจเรื่องโดนเจ้าพ่อเม้าท์เดี่ยว โน้ส อุดม แต้พานิช จิกกัดในเดี่ยว 10 ว่าบัวขาวหน้าเหมือนวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างตามซอกซอย อีกประเด็นคือตอนนี้บัวขาวยังเมินวงการ อยากทุ่มเทให้กับการชกมวยอย่างจริงจังต่อไป เพราะเคยเล่นหนังมาแล้วพอสมควร อาทิเรื่อง คุณนายโฮ, ซามูไร อโยธยา รู้ซึ้งแล้วว่าการเป็นดาราเป็นนักแสดงไม่ใช่เรื่องหมูๆ

โน้สเพิ่งแซว บัวขาวไปในเดี่ยว 10 ประมาณว่า ถ้าไม่เป็นนักมวยที่เก่งจริงๆ รูปร่างหน้าตาอย่างบัวขาว ก็น่าจะไปเป็นวินมอเตอร์ไซค์ อะไรแนวๆ นี้ รู้สึกโกรธเคืองโน้สหรือไม่อย่างไร? "(ยิ้มเบาๆ) ก็จริงๆ ขำๆ ครับ คือคนเราไม่ได้จำกัดกันอยู่ที่หน้าตาหรือชื่อเสียง ถ้าไม่มีชื่อเสียงก็อาจจะไปเป็นก่อสร้าง เป็นมือปืน หรือวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างอันนั้นก็ไม่แน่ ไม่รู้"  ซีเรียสหรือไม่ที่โดนเหน็บอย่างนี้? "ไม่ได้ซีเรียสอะไร(หัวเราะ) ขำๆ"

ยืน ยันคำเดิม ละครไม่รับเล่นเลย? "ใช่ ไม่มีคิวให้ เหมือนเราอยากจะทำหน้าที่ของเรากับการเป็นนักมวยให้สมบูรณ์มากกว่าครับ ส่วนมากที่ติดต่อมาจะเป็นภาพยนตร์มากกว่า" ค่ายสหมงคลฟิล์ม หรือว่าค่ายจีทีเอชมาติดต่อให้ไปเล่นหนังด้วย? "สหมงคลฟิล์มก็เคยติดต่อมา ก็ขอปฏิเสธไป" ค่าตัวตกลงกันไม่ได้หรือว่าอย่างไรคะ? "ค่าตัวก็โอเค แต่เราไม่มีเวลาจริงๆ (ยิ้ม) ถ้าเกิดเราไปทำตรงนั้น ต้องใช้เวลา ต้องใช้แอ็กติ้งสูง เราเคยไปสัมผัสมาแล้ว ถึงแม้จะออกมานิดเดียวเล่นนิดเดียว มันใช้เวลาเป็นวันเลยก็มี มันก็เลยทอนใจเรา"  ทำให้ทอนใจเพลียใจไปเลย? "ครับ ถ้าจะรับเล่นก็อยากจะมีเวลาให้มากจริงๆ"

บัวขาวยังฮอตไม่เลิก ร้อนทะลุบันเทิง ล่าสุดไม่สุดท้ายก็จะไปรับงานเก๋ๆ มาเดินแบบเท่ๆ เป็นครั้งแรกในชีวิต พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษฟีเวอร์อวอร์ด Fever Award ในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมนี้ 18.00 น. ที่ลานไนน์ สแควร์  ศูนย์การค้า The Nine Center พระราม9 ใครเป็นแฟนบัวขาวมารอชมเต็มๆ ตากันได้เลย.


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น