บัวขาวเปิดบ้านต้อนรับขุนพลแม็กซ์มวยไทย เวิลด์แชมเปี้ยน 2013

บัวขาวเปิดบ้านต้อนรับขุนพลแม็กซ์มวยไทย เวิลด์แชมเปี้ยน 2013

ฝนตกหนักต้อนรับ กองทัพนักชกที่ร่วมทำศึกแม็กซ์ เวิลด์แชมเปี้ยน 2013 เดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงสุรินทร์ เมื่อวันเสาร์ เวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา นำโดย เสี่ยหนุ่ม ท็อปคิงส์ ผู้บริหารแม็กซ์มวยไทย ร่วมทั้งหัวหน้าคณะทีมงานนักมวยคณะใหญ่ โดยมี บัวขาว บัญชาเมฆ โปรโมเตอร์ศึกนี้ รอต้อนรับอยู่ที่ ค่ายมวยบัญชาเมฆ อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ และมีการรับประทานอาหารที่ทางบัวขาวเตรียมไว้ต้อนรับ และมีการจุดบั้งไฟต้อนรับ

ความเคลื่อนไหว ศึกแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยน 2013 สนามแรก ที่จะระเบิดขึ้น ณ สนามสุรินทร์ภักดี จ.สุรินทร์ โดยมีซูเปอร์สตาร์มวยไทย บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน วันจันทร์ที่ 6 พ.ค. 2556 ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 15.30-18.00 น.

ฝนตกหนักต้อนรับขุนพลแม็กซ์มวยไทย
พายุฝนตกหนักต้อนรับเหล่านักชกที่จะทำศึกครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เอกประชา เดินชนเล็ก, เพชรอัศวิน พนม รวมถึงคู่ชกชาวต่างชาติ ทั้ง ดาลอน ซาวาดอร์, เอ็นริโก้ เคห์ล, มาร์ชานก้า คีริล และอีกหลายคน นำโดย "เสี่ยหนุ่ม" นริศ ว่องประเสริฐการ ผู้บริหาร บริษัทแม็กซ์ มวยไทย
โดยเดินทางจากกรุงเทพฯ มาถึงสุรินทร์ เวลาประมาณ 16.00 น. ก่อนที่จะเดินทางไปที่อำเภอสำโรงทาบ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ บัวขาว บัญชาเมฆ โปรโมเตอร์ แม็กซ์ เวิลด์ มวยไทย 2013 ที่รอต้อนรับอยู่ที่ค่ายบัญชาเมฆ โดยมีการเลี้ยงอาหารอีสาน ที่บัวขาว และทีมงานทำไว้ต้อนรับ

เฮงมั่นใจ 2 ศิษย์ ทำน้ำหนักฉลุย
ส่วนทางด้าน น้าเฮง ศักดิ์ชัยสิทธิ์ หัวหน้าคณะของ เอกประชา มีนะโยธิน และ เดินชนเล็ก ส.ส.นิยม เผย ถึงแม้สภาพอากาศที่สุรินทร์ ฝนจะตกหนักแต่ก็ไม่น่าจะมีผลกระทบต่อการทำน้ำหนักของทั้งเอกประชาและเดินชน เล็กแน่ เพราะตอนนี้น้ำหนักของทั้ง 2 เกินอยู่ 1 ถึง2 โล เท่านั้น
เชื่อถึงวันชั่งจริงไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด มั่นใจลดได้แน่นอน และพร้อมขึ้นศึกครั้งนี้แน่นอน ฝากถึงแฟนมวยชาวสุรินทร์และพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศติดตามเชียร์และเป็น กำลังใจให้เยอะๆ

บัวขาวจุดบั้งไฟต้อนรับกองทัพนักชก
โปรโมเตอร์ป้ายแดง บัวขาว บัญชาเมฆ และทีมงาน รอต้อนรับกองทัพนักชกที่เพิ่งเดินทางมาถึง โดยมีการคล้องพวงมาลัย ต้อนรับนักมวยทุกคนที่มา ก่อนที่จะมีการจุดบั้งไฟโชว์ ทำเอานักชกชาวต่างชาติ งงไปตามๆ กัน เพราะไม่รู้ว่าคืออะไร

ทดสอบน้ำหนักก่อนรับประทาอาหาร
ก่อนที่จะมีการรับประทานอาหาร เหล่าขุนพลนักชาวต่างชาติ มีการทดสอบน้ำหนัก ทั้ง, อูมาร์ เซมาต้า จากยูกันดา, จอส  เมนดอนก้า จากบราซิล และ อังเดร คูเลบิน จากเบลารุส ที่ชกในมวยรอบ 4 คน รวมถึง มาร์ชานก้า คีริล นักมวยจากเบลารุส คู่ชกของ เดินชนเล็ก ดาลอน ซาวาดอร์ จากฝรั่งเศส
คู่ชกของเข้ม และ เอ็นริโก้ เคห์ล ยอดมวย จากเยอรมัน คู่ชกของเอกประชา และ มาลิค วัตสัน นักชกผิวสีชาวอเมริกา คู่ชกของ บัวขาว ซึ่งแต่ละคนน้ำหนักเกินอยู่คนละไม่ถึงกิโล แต่ละคนต่างพอใจน้ำหนักของตัวเอง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น