คลิปวีดีโอ บัวขาว max world champion 2013 (แม็กซ์เวิลด์ แชมเปียนส์ 2013)

คลิปวีดีโอ บัวขาว max world champion 2013 (แม็กซ์เวิลด์ แชมเปียนส์ 2013)

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=eaV9CPzyw3w[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=w-lVRtlAVr0[/youtube]

นายสมบัติ บัญาชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข ภายใต้บทบาทใหม่ คือนักมวยควบตำแหน่งโปรโมเตอร์จัดศึกมวยไทย “แม็กซ์ เวิลด์ แชมเปียนส์ 2013” ณ สนามกีฬาสุรินทร์ภักดี จ.สุรินทร์ โดยได้ขึ้นเวทีปิดท้ายเริ่มต้นจากการโชว์ลีลาไหว้ครูและล่อเป้า ก่อนที่จะชกกับ มาลิค วัตสัน ชาวอเมริกัน ที่ไม่อาจต้านความดุดันของ “ดำดอทคอม” ที่ยิงหมัดซ้ายส่งร่วงไปกองยก 2 จนกรรมการเห็นหมดสภาพจึงยุติการชกพร้อมเสียงระฆัง

หลังลงจากสังเวียน บัวขาว ให้สัมภาษณ์ท่ามกลางกระแสข่าวว่า “ไทย ไฟต์” จะยื่นฟ้องร้องเจ้าตัวเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท ข้อหาผิดสัญญา นับตั้งแต่ไปขึ้นชกรายการ “ขะแมร์ไฟเตอร์” ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2556 โดยไม่แจ้งทั้งที่มีสัญญาผูกพันกันอยู่ให้ทราบล่วงหน้า พร้อมกับโดนขู่ว่าถ้าขึ้นเวทีศึก “แม็กซ์ เวิลด์ แชมเปียนส์ 2013” ที่จังหวัดสุรินทร์ จะถูกฟ้อง อย่างไรก็ตามแชมป์ “ไทย ไฟต์” 2 สมัย มั่นใจว่าตนไม่ได้ทำผิดแต่อย่างใด

“การจัดแข่งขันมวยครั้งนี้เป็นการทำตามความฝันของผมและส่วนตัวก็ไม่ได้คิดว่าทำผิดอะไร ส่วนเรื่องที่ ไทย ไฟต์ ฟ้องนั้นก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะคิดจะทำเช่นนั้น ตอนนี้ผมกำลังยุ่งอยู่กับการเป็นโปรโมเตอร์ และยังไม่ได้รับหมายศาลจึงไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ซึ่งหากฝั่งนั้นยืนยันจะฟ้องก็คงต้องไปสู้กันในชั้นศาลต่อไป” บัวขาว เผย

สำหรับผลการแข่งขันรายการ “แม็กซ์ เวิลด์ แชมเปียนส์ 2013” มีดังนี้ ประเภทโฟร์แมน ทัวร์นาเมนต์ (มวยรอบ 4 คน) ชิงเงิน 3 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9 แสนบาท) แชมป์ตกเป็นของ อังเดร คูเลบิน จากเบลารุส ชนะน็อก เพชรอัศวิน ซีทรานเฟอร์รี จากไทย ส่วนประเภทแม็กซ์ อัลติเมท เดินชนเล็ก ส.นิยม ชนะ มาร์ชานกา คีริล จากเบลารุส, เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง ชนะ ดีแลน ซัลวาดอร์ จากฝรั่งเศส, เอกประชา มีนะโยธิน ชนะ เอนริโก เคห์ล นักชกเยอรมัน ส่วนการชกครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 2556 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น