บัวขาว ยันโดน ไทยไฟท์ เอาเปรียบเรื่องรางวัล เดินหน้าจัดแม็กซ์เวิลด์

บัวขาว ยันโดน ไทยไฟท์ เอาเปรียบเรื่องรางวัล เดินหน้าจัดแม็กซ์เวิลด์

  a8khibebijcdiiad5dcaa

 'บัวขาว' ยันโดน 'ไทยไฟท์' เอาเปรียบเรื่องรางวัล พร้อมเดินหน้าจัด 'แม็กซ์เวิลด์ แชมเปี้ยน 2013' ต่อ แต่ย้ายสังเวียนจากแดนอิเหนามาเป็นพัทยาแทนในวันที่ 29 มิ.ย.นี้
ที่ค่ายบัญชาเมฆ ถ.เพชรบุรี 47 แยก 3 บัวขาว บัญชาเมฆ โปรโมเตอร์จัดการแข่งขันมวยไทย "แม็กซ์เวิลด์ แชมเปี้ยน 2013" ได้กล่าวต่อสื่อมวลชนถึงกรณีปัญหาการแยกทางกับ "ไทยไฟท์" โดย "ดำดอทคอม" กล่าวยืนยันว่า ขอยืนยันอย่างลูกผู้ชายในเรื่องที่ถูกเอาเปรียบ โดยเฉพาะเรื่องรางวัลในการชกที่ทีมงานของตนเองสมควรจะได้รับแต่กลับมีปัญหา

เอาแค่รางวัลที่เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับ กลับไม่สามารถที่จะโอนชื่อมาเป็นของตนเองได้ แล้วเรื่องใหญ่ๆ จะไม่เกิดขึ้นได้อย่างไร "ผู้บริหารไทยไฟท์รู้ดีอยู่กับตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้น หลอกใครหลอกได้ แต่หลอกตัวเองไม่ได้แน่ ผมไม่อยากจะพูดอะไร แต่ขอความเห็นใจแฟนมวย กับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วจะให้ผมไปร่วมงานได้อย่างไร ส่วนเรื่องของแม็กซ์ มวยไทย นั้น ผมมีกำหนดจัดศึกแม็กซ์เวิลด์ แชมเปี้ยน 2013 ครั้งที่ 2 ที่สนามเสนายัน กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน โดยจะมีการถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 22.45 ทางช่อง 7 สี และช่องทรานเซเวน ของประเทศอินโดนีเซีย แต่ล่าสุดการเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย ต้องยกเลิกกะทันหัน" โปรโมเตอร์ "แม็กซ์เวิลด์ แชมเปี้ยน 2013" กล่าวว่า ที่อินโดนีเซียไม่ยอมดำเนินการอะไรเลย เวทียังไม่มาตั้ง อีกทั้งค่าเช่าสนามก็ยังไม่จ่าย ส่งผลให้ นริศ ว่องประเสริฐการ ผู้บริหารแม็กซ์ มวยไทย ได้ขอให้โปรโมเตอร์ชาวอินโดนีเซีย ยืนยันการจัด แต่ติดต่อไม่ได้ กระทั่งวินาทีสุดท้ายทางทีมงานแม็กซ์ มวยไทย จึงตัดสินใจยกเลิกการจัดการแข่งขันที่อินโดนีเซีย "แม้จะล้มเลิกการจัดที่อินโดนีเซีย แต่ไม่ล้มศึกแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยน 2013 แน่นอน

ซึ่งทีมงานได้ตกลงใจจัดในเมืองไทย โดยได้เวทีมวยพัทยา บ๊อกซิ่ง เวิลด์ เมืองจำลอง พัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นสังเวียนแข่งขัน ส่วนเรื่องอื่นๆ ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งคู่มวยที่ยังมี เอกประชา มีนะโยธิน, เดินชนเล็ก ส.ส.นิยม, สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ชกร่วมรายการแน่นอน พร้อมทั้ง ดีเซลเล็ก อู๊ดดอนเมือง ที่จะร่วมต่อยในมวยรอบโฟว์แมน ซึ่งจะมี ฟาบริโอ ปินกา ยอดมวยชาวฝรั่งเศสด้วย" บัวขาว กล่าว นอกจากนี้ "บัวขาว" ยังกล่าวปิดท้ายว่า แม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยน 2013 ที่เวทีมวยพัทยา บ๊อกซิ่ง เวิลด์ เมืองจำลอง จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี เหมือนเดิม ตั้งแต่เวลา 22.45-01.15 น. ตอนนี้จัดการทุกอย่างเรียบร้อย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น