ตลก-แต่งหญิงไม่เอา 'บัวขาว ป.ประมุข' นับถอยหลังแขวนนวมถาวร

 

ตลก-แต่งหญิงไม่เอา 'บัวขาว' นับถอยหลังแขวนนวมถาวร



งานบันเทิงมีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แต่ บัวขาว ป.ประมุข สมบัติ บัญชาเมฆ นักชกหมัดหนักเมินนะ! เพราะเคยลองแสดงหนังเรื่อง ซามูไรอโยธยา มานานหลายปีแล้ว ค้นพบตัวเองอย่างแจ่มชัดว่า งานการแสดงไม่เหมาะกับตัวตนเป็นอย่างยิ่ง ตอนนี้สนุกสนานกับการซ้อมมวย และการทำค่ายมวย นับเนื่องจากนี้บัวขาว บอกเลยว่าเริ่มนับถอยหลัง ที่จะอำลาวงการมวยแล้ว



มี งานแบบไหนที่บัวขาว จะไม่รับเลยเด็ดขาด? "ตลกไม่เอา แต่งหญิงไม่เอาแน่นอน(ยิ้ม) เราก็มีเกณฑ์ของเราว่า แค่ไหนที่สมควรจะออกไป" โฆษณาเข้ามาเยอะเลยนะคะปีนี้? "ก็มีครับ เดี๋ยวทยอยๆ ออกมาอีกๆ"  ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ เคยมีใครติดต่อมาอยากจะให้บัวขาวถ่ายแฟชั่นแนวๆ นี้หรือไม่? "(ยิ้มกว้าง) จริงๆ คนที่ติดต่อมาคงไม่กล้า เราไม่ใช่แนวอย่างนั้น(หัวเราะ) ไม่เคยมีใครกล้า"


3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ยังส่อแววน่ากลัวอยู่ บัวขาวมีอะไรอยากจะให้กำลังใจคนที่อยู่ทางโน้นบ้างมั้ย? "อยากให้กำลังใจพวกที่ดูแลๆ กันอยู่ อย่างพวกพี่ๆ ทหาร ถ้าให้เปรียบเทียบกับตัวผมนะ ผมเป็นตัวแทนประเทศไทยในเรื่องมวยไทย อย่างเวลาผมขึ้นชก ผมก็ไม่ได้นึกถึงตัวผมคนเดียว ผมทำหน้าที่เพราะมีทุกคนรอให้กำลังใจตลอดเวลา เราเลยมีแรงสู้ อย่างเวลาเราแพ้ เราแค่แพ้ไม่เป็นไร แต่อย่างพวกพี่ๆ ทหารถ้าแพ้ถ้าพลาดก็ถึงตาย เขาแพ้พลาดถึงชีวิต มันทำให้ผมมองถึงปัญหาต่างๆ นานา ของผมที่ผ่านมา เฮ้ย ทำไมไม่สู้" ตอนนี้มีค่ายมวยในไทยแล้ว กะจะไปเปิดที่ต่างประเทศเร็วๆ นี้อีก? "ถ้าไปเปิดก็ไปเปิดได้ จริงๆ มันเป็นแพลนไกล เราอยากเป็นนักมวยอยู่ ยังไม่ใช่นักธุรกิจขนาดนั้น" งานทุกงานก็ต้องมีวันอำลา วางเอาไว้หรือยังว่าตัวเองจะเลิกชกมวยเมื่อไหร่? "จริงๆ ผมคิดเอาไว้แล้ว ตอนนี้ก็นับถอยหลังแล้วล่ะ ก็คงจะ 2-3 ปี (ยิ้ม)".

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น