เฟรชชี 'บัวขาว' ปลื้มเรียนต่อ ป.ตรี เชื่อไม่มีใครแก่เกินเรียน

 

เฟรชชี 'บัวขาว' ปลื้มเรียนต่อ ป.ตรี เชื่อไม่มีใครแก่เกินเรียน


"บัวขาว บัญชาเมฆ" เผย ดีใจได้กลับมาเรียนต่อระดับปริญญาตรี อีกครั้ง ที่คณะบริหารฯ ม.อาร์แบค แม้อายุขึ้นเลข 3 แต่เชื่อมั่น ไม่มีใครแก่เกินเรียน หวังนำความรู้ไปใช้ในธุรกิจส่วนตัวต่อไป.

วัน ที่ 5 มิ.ย. นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยไทยชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่มีโอกาสเข้ามาศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ที่คณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (อาร์แบค) หลังจากที่ตนต้องหยุดพักการเรียนไปนานหลายปี ตั้งแต่จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ทั้งนี้ บัวขาว วัย 31 ปี กล่าวหลังเดินทางไปรับน้องใหม่เฟรชชีที่ ม.อาร์แบค เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า เป็นความตั้งใจของตนมานานแล้ว อยากจะกลับไปเรียนต่ออีกครั้ง และตอนนี้ก็สามารถหาเวลาที่เหมาะสมลงตัว 

ซึ่งตนอยากหาความรู้ที่เป็นทางการในห้องเรียนเพิ่มเติม และที่เลือกเรียนคณะบริหารธุรกิจ ก็เพราะคิดว่าน่าจะสามารถนำประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเองในอนาคตได้ รวมถึงค่ายมวยบัญชาเมฆ ที่เป็นเจ้าของอยู่ได้" "ก็รู้สึกเขินๆ เหมือนกัน ที่มีเพื่อนๆ อายุน้อยกว่า แต่ทุกคนก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี เราก็พยายามเนียนๆ เป็นวัยเดียวกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร ผมคิดว่าไม่มีใครแก่เกินเรียนอยู่แล้ว ส่วนในอนาคตจะทำอะไรต่อไปนี้ ก็คงต้องขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาสที่เหมาะสมต่อไป" แชมป์มวยไทยไฟต์ 2 สมัย และโปรโมเตอร์ ศึกมวยไทย แม็กซ์ เวิลด์​ แชมเปียน กล่าว สำหรับ บัวขาว เตรียมมีคิวโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ในศึกมวยไทย แม็กซ์ เวิลด์​แชมเปียน สนามที่ 2 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 29 มิ.ย.นี้ จากนั้นจะต้องเดินทางไปขึ้นศาลในวันที่ 15 ก.ค.นี้ หลังถูกบริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด ผู้จัดมวยไทยไฟต์ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท ข้อหาละเมิดสัญญาชกโชว์รายการ ขะแมร์ไฟต์เตอร์ เมื่อปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น