ทรู ดิจิตอล พลัส ดึง 'บัวขาว' เปิดตัว 'The King of Fighters Online'

ทรู ดิจิตอล พลัส ดึง 'บัวขาว' เปิดตัว 'The King of Fighters Online'



ทรู ดิจิตอล พลัส ผนึก ดรากอนฟลาย เปิดตัวเกมต่อสู้ระดับตำนาน “The King of Fighters Online” รูปแบบใหม่ MOBA 100% ให้เกมเมอร์ชาวไทย สนุกกับการวางแผนจัดทัพเหล่านักสู้ ปะทะและยึดอาณาเขตของศัตรูแบบออนไลน์ครั้งแรกในโลก พร้อมดึง “บัวขาว” นักชกดัง ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์...
ทรู ดิจิตอล พลัส ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในไทย ร่วมกับ ดรากอนฟลาย ผู้พัฒนาเกมชั้นแนวหน้าของโลก เปิดตัวเกมระดับตำนาน “The King of Fighters Online” ในรูปแบบ 100% MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) ให้เกมเมอร์ชาวไทยสนุกกับการวางแผนจัดทัพเหล่านักสู้ ปะทะและยึดอาณาเขตของศัตรูแบบออนไลน์ก่อนใครในโลก พร้อมดึงนักมวยชื่อดัง “บัวขาว บัญชาเมฆ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ร่วม



นาย มานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด กล่าวว่า เป็นความภาคภูมิใจอีกครั้ง ของทรู ดิจิตอล พลัส ที่ ดรากอนฟลาย พันธมิตรเกมชื่อดังระดับโลกจากประเทศเกาหลี มอบสิทธิ์ในการเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชื่อดังระดับตำนาน “The King of Fighters Online” ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ในรูปแบบของ 100% MOBA หลังจากประสบความสำเร็จในการเลือก ทรู ดิจิตอล พลัส เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ Special Force แก่คอเกมชาวไทยมา 7 ปี  โดยมั่นใจว่า เกม “The King of Fighters Online" นี้ จะได้รับความนิยมจากผู้เล่นเกมชาวไทยเช่นเดียวกัน เห็นได้ชัดจากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงเปิดให้ทดสอบครั้งแรกระหว่างวัน ที่ 4-8 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเกมนี้จะเปิดให้บริการในไทยเป็นประเทศแรกของโลก และได้ “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักมวยชื่อดังในฐานะ The King of Fighters ตัวจริงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกมอีกด้วย


ด้าน นายพัค ชอล ซึง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านเทคนิค บริษัท ดรากอนฟลาย จีเอฟ จำกัด เปิดเผยว่า จากความร่วมมือกับ ทรู ดิจิตอล พลัส ในการผลักดันเกม Special Force ให้เป็นที่ยอมรับ และสามารถครองตำแหน่งเกมสงครามหน่วยรบยอดนิยมในไทยมาโดยตลอด จึงทำให้ตัดสินใจเลือก ทรู ดิจิตอล พลัส เป็นผู้ให้บริการเกม “The King of Fighters Online” ที่พัฒนาโดย ดรากอนฟลาย และได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้อง จาก SNK Playmore Corporation โดย “The King of Fighters Online” เป็นเกมออนไลน์แนว Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) ที่ผู้เล่นสามารถเลือกนักสู้ เพื่อนำมาวางแผนยึดครองอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม โดยจุดเด่นของเกมนี้คือ เป็นเกมที่ต่อยอดมาจากเกมดังระดับตำนาน The King of Fighters ซึ่งเป็นเกมแนว Action Fighting ที่รวมตัวละครโด่งดังจากซีรีส์ ของ SNK Playmore Corporation วางจำหน่ายครั้งแรกในปี พ.ศ.2537 และมีการพัฒนามาแล้วหลายเวอร์ชั่น ทั้งในรูปแบบ Arcade และ Console โดยปัจจุบันมีภาคหลักทั้งสิ้น 13 ภาค




สำหรับ สโลแกน ของเกม “The King of Fighters Online” คือ “เร็ว สนั่น มันส์ลืมโลก” เพื่อสื่อถึงจุดเด่น ดังนี้ 1.“เร็ว...บวกสะใจ แรงส์ทุกสกิลล์” สื่อถึงคุณสมบัติในด้านตัวเกมที่เร็ว เล่นสนุกสะใจ เล่นง่าย แต่รับประกันความเป็นเกมแนว 100% MOBA นอกจากนี้ ยังมีท่า Skill โดนๆ จากตัวละคร The King of Fighters 2.“สนั่น...Ultimate สุดอลัง” สื่อถึง Ultimate Skill ที่สวยงาม และแตกต่างจากเกมอื่นๆ พร้อมฟังก์ชั่น Max Rage Gate ซึ่งเป็นแถบพลังพิเศษของแต่ละตัวละครที่ได้จากการโดนโจมตีในเกม หากค่าพลังเต็มจะสามารถใช้ Ultimate Skill ได้รุนแรงขึ้น โดยเป็นฟังก์ชั่นที่เกมแนว MOBA อื่นๆ ไม่มี และสามารถเพิ่มความสะใจแก่ผู้เล่นได้แน่นอน และ 3.“มันส์ลืมโลก...กับ Fighters ระดับตำนาน” สื่อถึงตัวละครนักสู้จากซีรีส์เกมยอดฮิต The King of Fighters ที่มีมาให้เลือกเล่นกันอย่างครบครัน ในรูปแบบเกมแนว MOBA

สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ จากเกม “The King of Fighters Online” ได้ภายในงาน Thailand Game Show BIG Festival 2013 (TGSBIG 2013) ระหว่างวันที่ 18-20 ต.ค. 2556 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจะได้พบกับ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่เตรียมโชว์พิเศษมาเซอร์ไพรส์อีกด้วย ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวที่ KOF.in.t และ facebook.com/KOFTH.

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น