“สมรักษ์” แนะ “บัวขาว” ขอขมา ป.ประมุข

“สมรักษ์” แนะ “บัวขาว” ขอขมา ป.ประมุข










สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ออกโรงแนะให้ บัวขาว เข้ามาขอขมาค่าย ป.ประมุข ก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนเรื่องปัญหาอื่นๆ ค่อยเคลียร์กันตามกฎหมาย เผยไปกาตาร์รอบบี้ แค่สอนมวย และนัดโปรแกรมขึ้นสังเวียน กับ ฌอง คอส แวนแดม ดาราฮอลลิวูดชื่อดังเท่านั้น ด้าน นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม คนสนิทบัวขาว โต้ เป็นแค่หมอนวด ไม่ใช่คนรับงาน ตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

หลังจากกรณีที่ค่าย ป.ประมุข ได้แถลงการเรียกร้องให้ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข เข้ามาพูดคุยถึงกรณีปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยไม่มีคนกลางเข้ามายุ่งเกี่ยว ก่อนที่เรื่องจะบานปลายถึงขั้นฟ้องร้อง พร้อมเปิดเผยหลักฐานที่ว่าได้มีมือที่ 3 ชักจูงให้หลงผิด และแอบอ้างประสานงานคอยรับงานต่างๆ แทน โดยจะมีการดึงตัวไปชกที่ประเทศกาตาร์ ในชื่องานว่า “สมรักษ์ คำสิงห์ แอนด์ บัวขาว มวยไทย เซมินาส์” ระหว่างวันที่ 21-25 เมษายนนี้


















สมรักษ์ พร้อม บัวขาว เดินทางไปกาตาร์


ล่าสุด ผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถามไปยัง สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ที่มีชื่อเดินทางไปร่วมงานด้วยในครั้งนี้ ได้ความว่า “สำหรับผมนั้น ผมไปจริง ทางกาตาร์ได้ติดต่อผ่านเอเยนต์ส่วนตัวผมที่เป็นชาวฝรั่งเศส เพื่อให้เดินทางไปสอนมวยในวันที่ 21-25 เม.ย.นี้ ซึ่งจะได้ค่าตัว 4 แสนบาท หลังจากนี้ จะมีการขึ้นชกในวันที่ 1 มิ.ย.อีกที ซึ่งผมจะได้ 1 ล้านบาท และที่สำคัญ การไปครั้งนี้ทางกาตาร์เตรียมที่จะนัด ฌอง คอส แวนแดม ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง มาพูดคุยเพื่อที่จะจัดโปรแกรมมาชกกับผม ซึ่งถ้าไฟต์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ผมจะได้เงินจากการชกครั้งนี้ถึง 10 ล้านบาทเลยทีเดียว”

“ส่วนกรณีบัวขาวนั้น ผมก็เพิ่งมารู้เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา เพราะเห็นรายชื่อว่าเขาได้ไปด้วย และมารู้อีกทีว่า ผู้จัดได้ติดต่อให้เอเยนต์ของผมช่วยเข้าไปเจรจากับบัวขาว ที่ จ.สุรินทร์ ให้ขึ้นชกครั้งนี้ เพราะกลัวว่าจะเบี้ยว เนื่องจากมีการติดต่อกับทางค่าย ป.ประมุข ไว้ก่อนหน้านี้แล้วถึงการเดินทางไปกาตาร์ครั้งนี้ ส่วนหลังจากนั้นเป็นยังไงผมไม่ทราบ”

“และในวันนั้นที่ผมโทร.ไปสอบถาม ผมยังแนะให้บัวขาวเข้าไปรดน้ำดำหัว พร้อมขอขมากับทางค่าย ป.ประมุข ในวันที่ 13 เม.ย.ซึ่งเป็นวันสงกรานต์เสียก่อน ไม่ว่าใครจะผิดจะถูกอย่างไร จากนั้นค่อยนำทนายมาเคลียร์เรื่องปัญหา เพราะผมก็ไม่รู้ว่าใครพูดจริงพูดเท็จ แต่่ค่าย ป.ประมุข เลี้ยงดูบัวขาวมาตั้งแต่ 9 ขวบ จนดังมาถึงทุกวันนี้ได้ มันเป็นเรื่องสำคัญ พ่อบางคนยังเลี้ยงลูกไม่ดีอย่างนี้ อยากจะถามว่า ก่อนหน้าที่จะดังเหมือนทุกวันนี้ “ไทยไฟต์” เคยไปซื้อน้ำแข็งให้เอ็งกินรึเปล่า ? ถ้าอยากรับใช้ประชาชนจริง ทำไมไม่ไปชกโอลิมปิก”

ส่วนเรื่องเงินๆ ทองๆ นั้น ในฐานะที่ผมเคยเป็นทั้งนักมวยไทยมาก่อน และเป็นเจ้าของค่ายมวยเองในปัจจุบัน ผมอยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ เป็นเรื่องของนักมวยกับหัวหน้าค่ายที่จะต้องช่วยเหลือกัน บางไฟต์ใครขัดสนก็อาจจะได้มากหน่อย ซึ่งพอไฟต์ถัดไปก็แบ่งคืนก็เท่านั้น ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ แต่ทางค่ายก็ควรที่จะทำบัญชีออกมาให้ชัดเจน ว่า จ่ายค่าอะไรไปบ้างไม่ว่าจะเป็น กางเกง นวม และอุปกรณ์ฝึกซ้อมอื่นๆ” ฮีโร่เจ้าของฉายา “ไม่ได้โม้” ร่ายยาว

ด้าน “นายยิ้ม” ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม คนสนิทบัวขาว ออกมาโต้หลังกรณีที่ถูกกล่าวหาว่า ได้แอบอ้างเป็นผู้จัดการคนใหม่ และคอยรับงานต่างๆ ให้กับ บัวขาว อยู่ในขณะนี้นั้น ไม่เป็นความจริง “ผมเป็นแค่หมอนวดเท่านั้น ซึ่งบัวขาวไปไหน ผมก็ต้องตามไปด้วยอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นคนคอยรับงานหรือผู้จัดการคนใหม่ตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด และการที่บัวขาวไปกาตาร์ครั้งนี้ ก็เหมือนแค่ไปเที่ยว และโชว์ตัวเท่านั้น ไม่มีการขึ้นชกอยู่แล้ว เพราะถือว่าผิด พ.ร.บ.มวยที่ต้องพัก 21 วันก่อนขึ้นชกไฟต์ถัดไป ส่วนเรื่องที่จะให้บัวขาวกลับไปพูดคุยกับค่าย ป.ประมุข นั้น ส่วนตัวผมคิดว่าเขาคงไม่ไป เพราะประกาศออกไปแล้วว่ายอมทำผิด ใครจะฟ้องก็ฟ้อง” นายธีรวัฒน์ กล่าว

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น