“บัวขาว” เงียบ “ป.ประมุข” จี้ กกท.เอาผิดไทยไฟต์

บัวขาว” เงียบ “ป.ประมุข” จี้ กกท.เอาผิดไทยไฟต์

555000005213001
ค่ายป.ประมุข จี้ กกท. เอาผิดผู้จัดไทยไฟต์

วิวรรธน์ แสงสุริยะฉัตร ทนายความประจำค่ายมวย “ป.ประมุข” เผย บัวขาว ป.ประมุข ยังไม่มีการติดต่อเพื่อขอไกล่เกลี่ยปัญหาคาใจกัน ขณะที่ค่าย จี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)เกี่ยวกับความผิดของ บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด ตามมาตรา 26 และ 55 ซึ่งไม่มีการพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

เดินสายต่างฝ่ายต่างให้ข่าวออกมาได้ระยะหนึ่ง ซึ่งในวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2555 การกีฬาแห่งประเทศไทย ถึงเวลาเรียกคู่กรณีระหว่าง บัวขาว ป.ประมุข กับทางค่าย ป.ประมุข มาพูดคุยที่สำนักงานกีฬามวย ชั้น 7 ตึก กกท.หัวหมาก

โดย วิวรรธน์ แสงสุริยะฉัตร ทนายความประจำค่ายมวย ป.ประมุข ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ในวันอังคารนี้ทางฝั่งค่าย ป.ประมุข จะมี กำนันแก๊ ประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่าย เสี่ยอุ ธีระพัฒน์ โรจนตัณฑ์ และตัวผมเดินทางมาที่สำนักงานกีฬามวย ส่วนทางฝั่ง บัวขาว ผมไม่ทราบจริงๆ เพราะไม่มีการติดต่อกลับมาทางค่ายเลย”

“ซึ่งทาง ป.ประมุข จะสอบถามไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับเรื่องความผิด พ.ร.บ.กีฬามวย 2542 ซึ่งเห็นว่าไม่ได้มีการพูดถึงเรื่อง ห้ามมิให้ผู้ใดจัดแข่งขันกีฬามวย โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ตามมาตรา 26 และการรับโทษหากฝ่าฝืนคือจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามมาตรา 55 เราจึงขอสอบถามไปยังผู้เกี่ยวข้องด้วย” ทนาย ป.ประมุข กล่าวต่อ

สำหรับเรื่องที่ บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัดจะฟ้องกลับเป็นเงิน 200 ล้าน ทนาย ป.ประมุข ทิ้งท้ายว่า “ส่วนในเรื่องที่ บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด จะมีการฟ้องร้องกับทางค่าย ป.ประมุข ผมเห็นว่า ถ้ามีหลักฐานมายืนยันก็ฟ้องมาได้เลย เราก็สู้กันด้วยเรื่องของกฎหมาย ทางเราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งด้วยซ้ำ ดีกว่ากรณีมีเหตุการณ์เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายพานักมวยขึ้นชกโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางค่ายมวยต้นสังกัด”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น