"บัวขาว" ยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย บอกปัดทุกศึกมุ่งไทยไฟต์

"บัวขาว" ยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย บอกปัดทุกศึกมุ่งไทยไฟต์

159784

บัวขาว ป.ประมุข ยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย บอกปัดทุกผู้ท้าชิงที่มีข่าวเข้ามาไม่ขาดสาย เร่งฟิตซ้อมร่างกายอย่างหนักก่อนกระโดดขึ้นสังเวียน ไทยไฟต์ 2012 ที่เมืองไทยในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี พร้อมแย้มค่ายมวย บัญชาเมฆ เวลานี้กำลังไปได้สวยมีคนมาสมัครขอฝึกมวยเพียบ

หลังจากมีกระแสข่าวอย่างหนาหูว่านักมวยชื่อดังหลายรายสนใจที่จะขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข แชมป์มวยเค-วัน และแชมป์ไทยไฟต์ อาทิเช่น สมรักษ์ คำสิงห์ มนัส บุญจำนงค์ เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง รวมถึงกรณีไฟต์ในฝันกับ “แพคแมน” แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชื่อก้องโลก ชาวฟิลิปปินส์

ล่าสุด "นายยิ้ม" ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม คนสนิทเจ้าดำ เผยผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่านักชกจากจังหวัดสุรินทร์ ไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ใดทั้งนั้น เตรียมพร้อมสำหรับไทยไฟต์อย่างเดียว "ประการแรกคือบัวขาวไม่ต่อยกับคนไทยแน่นอน กับ สมรักษ์ มนัส และเข้ม นั้นคงเป็นไปไม่ได้ ส่วนปาเกียวนั้นไม่มีใครติดต่อรายละเอียดที่แน่ชัดเข้ามา ตอนนี้จึงมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อขึ้นสังเวียนไทยไต์ ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้แต่เพียงอย่างเดียว"

ด้าน "ดำ ดอต คอม" เผยว่า "ก่อนหน้านี้ตนได้หยุดพักไประยะหนึ่ง แต่ก็ยังฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ ย่านพระราม 9 เพื่อเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่อง ร่างกายตอนนี้ถือว่าฟิตสมบูรณ์พร้อมขึ้นสังเวียน และจะทำผลงานให้เต็มที่เหมือนเดิม ส่วนค่ายมวยที่ก่อตั้งขึ้นตอนนี้ถือว่าไปได้สวยเพราะมีคนไทยและต่างชาติ เดินทางมาขอเรียนมวยและฝึกซ้อมเป็นจำนวนมาก ซึ่งผมเองก็ยังไม่ได้เปิดรับลูกศิษย์ลูกหา แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ ส่วนคนที่จะเข้ามาเรียนกับเราในอนาคตขอแค่มีความตั้งใจก็พอ ไม่ว่าจะถนัดมวยสไตล์ไหนก็ตาม ยินดีรับหมด"

พร้อมกันนี้นักชกวัย 30 ปี ได้แสดงทัศนะถึง ยโสธร และ เพชรทนง บัญชาเมฆ สองในมวยในค่ายที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการ ดับเบิลยูบีซี อินเตอร์เนชันแนล แชลเลนจ์ แชมเปียนชิป ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ว่า "ทั้ง ยโสธร และ เพชรทนง ถือเป็นนักมวยฝีมือดีของค่ายเรา จากนี้ไปก็มองถึงการผลักดันพวกเขาไปสู่ระดับรายการต่อไป ส่วนจะเป็นที่ใดนั้นต้องรอดูกันอีกที"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น