ขายดี!! ‘บัวขาว บัญชาเมฆ‘ โกยทรัพย์ รับพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเพียบ
ต้องยกให้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ สำหรับ “บัวขาว บัญชาเมฆ” หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง ที่เพียงแค่ครึ่งปีนี้ ก็ไปปรากฏบนภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์แล้วถึง 4 เรื่อง ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน นับตั้งแต่จบปัญหาเคลียร์สัญญากับ ค่าย ป.ประมุข เมื่อ พ.ค.ปีที่แล้ว หรือประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา…
จน เหมือนว่าตอนนี้ งานหลักของ บัวขาว ดูจะเน้นไปที่งานด้านบันเทิง เดินแบบ ซะเป็นส่วนใหญ่ แม้จะยังเทียบไม่ได้กับเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ตัวจริงอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดัง แต่เชื่อได้ว่า บัวขาว คือ นักมวยและนักกีฬาในเมืองไทย ที่มีงานบันเทิง, โฆษณา และโชว์ตัวมากที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้เริ่มจากในเดือน มี.ค. บัวขาว ได้นำแสดงในโฆษณา มาม่าหมูสับ จากนั้นในเดือน เม.ย. ต่อด้วยโฆษณา ปูนซีเมนต์ ตราดอกบัว ถัดมาในเดือน พ.ค. ก็ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องดื่มเกลือแร่ ซันโว และล่าสุด เมื่อไม่กี่วันมานี้ กับ โฆษณา จีเอส แบตเตอรี่ ขณะที่เมื่อปีก่อน บัวขาว ก็ได้ลองชิมลางถ่ายโฆษณาของผลิตภัณฑ์โช้คอัพ เควายบี มาแล้ว ไม่นับรวมกับ โฆษณา กระเบื้อง ตราเพชร ทางสื่อสิ่งพิมพ์อีกด้วย เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา
นอก จากนี้ บัวขาว ยังได้โชว์กล้ามโตๆ ถ่ายแบบแฟชั่นลงนิตยสารดังหลายฉบับ โดยประกบคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ 3 นางแบบและดาราสาวชื่อดังมาแล้ว รวมถึงเดินสายโชว์ตัวตามอีเวนต์ และออกรายการโทรทัศน์ทั้งเกมโชว์, วาไรตี้, สารคดี, ทอล์กโชว์ ฯลฯ เต็มไปหมด ก็คงมีแต่งานละคร และภาพยนตร์เท่านั้น ที่เจ้าตัวยังไม่เอ่ยปากรับ เพราะติดขัดเรื่องเวลา
รับงานถ่ายแบบ ประกบนางเอกดังมาแล้ว
ขึ้นสังเวียน ชกโชว์ มากกว่า ชกจริง
กับนักมวยค่ายบัญชาเมฆของตัวเอง
จาก สิ่งที่เกิดขึ้น พิสูจน์ให้เห็นว่า บทบาทใหม่นอกสังเวียนผ้าใบของอดีตแชมป์มวยเควัน และไทยไฟต์ 2 สมัย กำลังไปได้สวยทีเดียว รวมถึงงานดูแลนักมวยในค่าย “บัญชาเมฆ” ของตัวเอง แม้จะมีข่าวแง่ลบออกมาเรื่อยๆ ทั้งกับค่ายเก่า ป.ประมุข และปัญหาใหม่กับ ไทยไฟต์ แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ส่งผลกระทบกับยี่ห้อการค้า ”บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 7 หลัก แม้แต่นิดเดียว.
ภาพจาก เฟซบุ๊ก BanchamekGym
0 ความคิดเห็น