บัวขาว นักชกชื่อดัง สบช่องยกเลิกสัญญาไทยไฟต์ฟรี ไม่ต้องเสียเงินค่าฉีกสัญญา

บัวขาว นักชกชื่อดัง สบช่องยกเลิกสัญญาไทยไฟต์ฟรี ไม่ต้องเสียเงินค่าฉีกสัญญา

  2-13

 บัวขาว ป.ประมุข นักชกชื่อดัง อาจไม่ต้องเสียเงินค่าฉีกสัญญากับทางผู้จัดการแข่งขันชกมวยไทย รายการ "ไทยไฟต์" หลังทนายความฝั่งตนเตรียมใช้ช่องโหว่ยื่นยุติสัญญาโดยอ้างว่าอีกฝ่ายทำผิดกฎนำรูป "เจ้าดำ" ไปให้ผู้อื่นใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าตัว ความคืบหน้ากรณีที่ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป. ประมุข นักชกชื่อดัง แจ้งต่อศาลขอยกเลิกสัญญากับ "ไทยไฟต์" หลังเดินทางไปชี้แจงกรณีที่ตนเองถูกผู้จัดการแข่งขันชกมวยไทยรายการไทยไฟต์ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในคดีแพ่ง เป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
โดยในเรื่องนี้ นายบรรยวัสถ์ สังข์วรรณะ ทนายความของบัวขาว ได้เปิดเผยว่าการยุติสัญญานี้ไม่ต้องเสียเงินค่าชดเชยแต่อย่างใด "ทางไทยไฟต์ได้นำรูปของบัวขาวไปให้ผู้อื่นใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติจากทางเจ้าตัว ซึ่งเป็นการที่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดสัญญา จึงถือว่าสัญญานั้นได้ยุติทันทีและเราไม่ต้องเสียค่าชดเชยแต่อย่างใด ส่วนการที่บัวขาวไปขึ้นชกรายการขะแมไฟเตอร์นั้นเกิดขึ้นภายหลังจากเหตุกาณ์ข้างต้น" ขณะที่ฝั่งของบริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด

ในฐานะผู้จัดการจัดการแข่งขันมวยไทยรายการไทยไฟต์ นายสมเกียรติ เรืองสุรเกียรติ ที่ปรึกษากฎหมายของบริษัท ได้ออกมโต้ว่าเป็นการเข้าใจผิด "การขอยุติสัญญาเลยนั้น ผมว่าทางฝั่งนั้นเขาคงเข้าใจผิด เป็นการอ้างไม่ถูกตามกฎหมาย เนื่องจากบัวขาวมีสัญญากับเรา 2 อัน คือ 1.สัญญาการเข้าร่วมสังกัด และ 2.สัญญาขึ้นชกมวยรอบ ซึ่งเรื่องนี้เราได้ส่งจดหมายใบสัญญาชี้แจงกลับไปแล้ว ส่วนเรื่องรูปภาพนั้นถือเป็นลิขสิทธิ์ต่างๆระบุชัดเจนว่าเป็นของ บ.สปอร์ตอาร์ท" ทั้งนี้ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องเดินทางเข้าชี้แจงต่อศาลแพ่งรัชดาอีกครั้งในวันที่ 18 กันยายน 2556

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น